Lê Việt Anh: 'Hiện tại bà xã tôi và Quế Vân rất thân nhau'

Google News

'Có một điều rất bất ngờ là hiện tại, bà xã mình với Quế Vân lại rất thân nhau. Đấy là điều mình cảm thấy rất tuyệt vời' - Lê Việt Anh cho biết.

- Chào anh! Về chuyện tình giữa anh và Quế Vân, anh có muốn chia sẻ gì?
- Câu chuyện tình của mình và Quế Vân là tình, nhưng đó là tình bạn, tình đồng nghiệp. Quan trọng nhất là bọn mình cùng là cổ đông của một trung tâm nha khoa. Việc hợp tác với Quế Vân là một cái duyên. Cả hai quen biết nhau lâu rồi nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ làm một cái gì đó cùng với nhau. Thế nhưng vào một ngày đẹp trời bỗng nảy ra ý tưởng làm một cái đó gì cùng với nhau.
 "Khi mà người bạn của mình có chuyện buồn và cần chia sẻ thì hành động
đó hết sức bình thường. Đó là cử chỉ của một người đàn ông lịch sự"
- Diễn viên Bảo Thanh từng nói rằng, chuyện tình giữa anh và Quế Vân chỉ là chiêu trò. Anh có xác nhận điều này?
- Với vấn đề của Bảo Thanh mình miễn bình luận. Nếu có bình luận thế nào cũng rất dở. Đôi khi bạn lại nghĩ mình dùng tên tuổi của bạn ấy để PR câu chuyện của mình.
- Nếu mối quan hệ giữa anh và Quế Vân chỉ là tình bạn thì status nói thẳng của vợ anh trên trang cá nhân, thậm chí tag cả tên Quế Vân vào là như thế nào?
- Việc đầu tiên mình phải thừa nhận đấy là thiếu sót của mình. Kế hoạch truyền thông đầu tiên của Việt Anh và Quế Vân là cam kết không để mọi người biết về câu chuyện đó. Chính vì thế nên Việt Anh và Quế Vân phải giữ kín hoàn toàn, kể cả với người thân của mình, của Quế Vân - trong đó có bà xã của Việt Anh.
Có lẽ chính vì điều đó cho nên bà xã chưa hiểu mình và Quế Vân cũng như chưa hiểu được cả hai định làm gì. Khi có hình ảnh như vậy, với bản tính hơi thẳng thắn nên bà xã đã không ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình.
- Tại sao chuyện hợp tác này anh phải giấu vợ?
- Bọn mình muốn giữ yếu tố bất ngờ cho đến phút cuối cùng. Mình chỉ sợ rằng đôi khi chia sẻ của mình trong một lúc nào đó, mọi người không cố ý để lộ ra thì sẽ thiếu đi tính bất ngờ. Bọn mình bắt buộc phải giữa bí mật đó.
- Vậy những câu chuyện về kinh doanh hay bí mật khác, anh đều không chia sẻ với bà xã?
- Không phải. Có lẽ chỉ với dự án lần này mình mới thế thôi. Còn trước đây gần như cái gì mình cũng chia sẻ với bà xã.
- Anh nói gì về clip lau nước mắt cho Quế Vân?
- Rất nhiều giả thuyết, rất nhiều tình huống được đặt ra nhưng đối với mình đó là một câu chuyện rất đơn giản. Trước khi triển khai dự án này, Quế Vân và mình có rất nhiều sự căng thẳng, rất nhiều công việc bên ngoài khác không được may mắn và thuận lợi lắm. Trong thời điểm đó, Quế Vân có một câu chuyện buồn của bạn ấy. Có lẽ nó cũng tình cờ rơi vào đúng thời điểm diễn ra cái nghi án kia. Buổi chiều hôm đó gần như chỉ là cuộc nói chuyện và chia sẻ của Quế Vân thôi. Trong hoàn cảnh và câu chuyện như thế thì ai cũng sẽ làm như vậy, không chỉ Việt Anh. Khi mà người bạn của mình có chuyện buồn và cần chia sẻ thì hành động đó hết sức bình thường. Đó là cử chỉ của một người đàn ông lịch sự.
- Anh có thường lịch sự như thế với nhiều người không?
- Có chứ. Chẳng qua không bị quay lại thôi. (Cười)
- Anh dàn xếp thế nào để bà xã hiểu được câu chuyện giữa anh và Quế Vân? Cuộc gặp giữa vợ anh và Quế Vân sau đó diễn ra thế nào?
- Điều tuyệt vời, bà xã mình là người rất biết chuyện và hiểu chuyện khi mình chia sẻ câu chuyện đó. Quan trọng nhất, mình và Quế Vân đều có động thái nói chuyện rõ ràng với bà xã. Ba người cùng nói chuyện với nhau thì bà xã đã hiểu ngay vấn đề. Bất ngờ là hiện tại, bà xã mình với Quế Vân lại rất thân nhau. Đấy là điều mình cảm thấy rất tuyệt vời.
- Nghĩa là sau câu chuyện này mới thân nhau?
- Sau câu chuyện đấy, chị em mới gặp nhau, hiểu nhau rồi mới biết rằng công việc là như thế. Trong quá trình trò chuyện, hai người tìm ra rất nhiều điểm tương đồng với nhau, cảm thấy rất hợp nhau. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất tuyệt vời, cảm giác mình nhẹ lòng đi rất nhiều khi không còn cảm thấy căng thẳng, làm thế nào để giải thích cho mọi người hiểu. Bản thân 2 người trong cuộc là bà xã mình và Quế Vân đều đã có một tiếng nói chung để hiểu được câu chuyện, hiểu được mục đích thật của mình hoàn toàn là vì công việc. Và đó là một tình bạn rất trong sáng và rõ ràng.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Theo Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)