Lan Khuê khoe ảnh hóa nàng thơ nhưng con trai mới là tâm điểm chú ý

Google News

Khoảnh khắc đầm ấm của hai mẹ con Lan Khuê khiến người xem chợt thấy bình yên.

Mới đây, siêu mẫu Lan Khuê đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe loạt ảnh mới đẹp thơ mộng cùng con trai Connor. Sự xuất hiện của con trai đầu lòng Connor mới đặc biệt gây chú ý. 

Có thể thấy cậu bé đã có chiều cao phổng phao, độ bụ bẫm và một phần gương mặt kháu khỉnh được tiết lộ. Điều này đã chứng minh gen trội nhan sắc của mẹ cũng như vẻ phong độ của bố. Bên dưới phần bình luận, fan để lại nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của siêu mẫu và sự đáng yêu của cậu nhóc. 

Lan Khue khoe anh hoa nang tho nhung con trai moi la tam diem chu y

Lan Khue khoe anh hoa nang tho nhung con trai moi la tam diem chu y-Hinh-2

Lan Khuê cũng từng thừa nhận rằng mình là "kiếp đẻ thuê" khi Connor giống hệt ba. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược với Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh cậu quý tử nhà mình.

Connor là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Tuấn John - Lan Khuê. Cậu bé chào đời vào cuối năm 2019, tới nay được 1 năm 2 tháng tuổi. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo.

Lan Khue khoe anh hoa nang tho nhung con trai moi la tam diem chu y-Hinh-3

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Mới đây, Lan Khuê chia sẻ câu chuyện Connor dám chê bai mẹ sau lưng về việc nấu ăn. Câu chuyện cười ra nước mắt của Lan Khuê:"Ba hỏi Connor: 'Đồ ăn mẹ nấu ngon không con?'. Nó lắc lia lắc lịa. Mình về cái ba nó méc, mình lại ba mặt một lời hỏi nó: 'Giờ sao Connor, cơm mẹ nấu ngon không?'. Nó gật lên gật xuống. Bữa nay nấu cơm lươn - rong biển cho nó, lại hỏi nó tiếp: 'Ngon không con?'. Nó nhìn ba nó cười rồi nó gật".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)