Lâm Khánh Chi lên tiếng về lời tuyên bố “trúng số” 10 tỷ

Google News

Dòng chia sẻ “trúng số” 10 tỷ của Lâm Khánh Chi khiến dư luận xôn xao. Nhanh chóng, nữ ca sĩ chuyển giới lên tiếng về status này.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ viết: “Trúng số có 10 tỷ chứ nhiêu”. Dòng thông báo của nữ ca sĩ gây xôn xao. Khán giả không rõ liệu Lâm Khánh Chi trúng số hay không. Nhanh chóng, nữ ca sĩ cho biết, đây chỉ là một chi tiết trong kịch bản của một sitcom.
Lâm Khánh Chi giải thích: “Chi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm tới dòng trạng thái của Chi. Nhận được nhiều lời chúc mừng, Chi cũng hơi bối rối... nhưng đó chỉ là một chi tiết trong kịch bản sitcom mà Chi vừa nhận lời tham gia thôi. Công nhận drama thật sự”.
Lam Khanh Chi len tieng ve loi tuyen bo “trung so” 10 ty
 Chia sẻ gây hoang mang của Lâm Khánh Chi. Ảnh: Yeah1
Sắp tới, không chỉ đóng sitcom, Lâm Khánh Chi còn thực hiện phần 2 web drama “Mẹ tôi” và liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát. Theo nữ ca sĩ, vài năm trở lại đây, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật vì muốn tập trung kinh doanh để có tiền trở lại với sự nghiệp ca hát.
Lam Khanh Chi len tieng ve loi tuyen bo “trung so” 10 ty-Hinh-2
Lâm Khánh Chi bên chồng con. 
Nhờ kinh doanh, Lâm Khánh Chi sở hữu khối tài sản khủng. Hồi tháng 10/2020, Lâm Khánh Chi mua nhà 27 tỷ. Nếu tính thêm cả tiền thiết kế, căn biệt thự có giá tới 30 tỷ đồng. Ngoài vài căn nhà, nữ ca sĩ còn sở hữu những chiếc xe sang trị giá hàng tỷ đồng.

Xem video "Lâm Khánh Chi nấu ăn". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)