Lạ như Lê Thụy: Đi xem show ra mắt phim với diện mạo nền nã

Google News

TikToker Lê Thụy vừa có màn xuất hiện 'chấn động' tại buổi ra mắt phim Em và Trịnh và nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.

Tham dự buổi ra mắt phim Em Và Trịnh vào tối 7/6, idol “Tóp Tóp” Lê Thụy xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy điệu đà, có phần quyến rũ, khác hẳn với hình ảnh thường thấy trong các clip. Tuy nhiên, sự xuất hiện này của cô nàng lại gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

La nhu Le Thuy: Di xem show ra mat phim voi dien mao nen na

La nhu Le Thuy: Di xem show ra mat phim voi dien mao nen na-Hinh-2

Những bình luật của cộng đồng mạng về trang phục của hot TikToker 

Nhiều netizen cho rằng, trang phục Lê Thụy lựa chọn không phù hợp với sự kiện bởi đa phần ai cũng diện đồ cổ điển, sang trọng. Phần trang điểm và làm tóc của cô cũng bị cho là khá xuề xòa. 

La nhu Le Thuy: Di xem show ra mat phim voi dien mao nen na-Hinh-3

Lê Thụy tạo dáng chụp hình thảm đỏ 

Ngoài ra, cách nữ TikToker tạo dáng hài hước chụp hình trên thảm đỏ cũng bị dân tình nhận xét quá "ô dề" và thiếu nghiêm túc.

La nhu Le Thuy: Di xem show ra mat phim voi dien mao nen na-Hinh-4

La nhu Le Thuy: Di xem show ra mat phim voi dien mao nen na-Hinh-5

Song, cũng có không ít bình luận bênh vực, cho rằng Lê Thụy đang thể hiện đúng tính cách bản thân. Bên cạnh đó, tham dự một sự kiện giải trí thì hài hước một chút cũng không sao. 

Lê Thụy là một TikToker Gen z với những video truyền tải nội dung tích cực, yêu đời và tự tin vào bản thân. Dù ngoại hình không quá xinh đẹp hay lộng lẫy như những TikToker khác, song cô vẫn có được lượng follow khủng dựa vào sự duyên dáng, hài hước và những thông điệp tốt đẹp cô mang lại. 

Ngoài những lời khen ngợi, cô nàng gặp không ít bình luận ác ý, body shaming, nhưng cô luôn đáp trả thẳng thắn và không hề tự ti về ngoại hình.

Hiện tại, Lê Thụy đã nghỉ học và kinh doanh shop áo quần online. Gen z cũng được biết đến nhiều bởi khả năng sử dụng tiếng anh lưu loát của mình. Cô nàng đang có nhiều dự án và có vẻ sẽ lấn sân vào showbiz trong nay mai.

Theo Ly Nguyen/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)