Kiều Thanh - nữ diễn viên từng tự nhận là "người thứ ba"

Google News

Bất chấp thị phi, diễn viên Kiều Thanh vẫn công khai gửi những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người đàn ông mình đang gắn bó trong ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Thanh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "chồng". Diễn viên "Phía trước là bầu trời" không xưng hô như thông thường mà gọi người đàn ông mình đang gắn bó là "cụ": "Chúc mừng sinh nhật ông cụ thân sinh ra con trai tôi! Chúc ông cụ sang tuổi mới có nhiều sức khỏe, có công việc mới và gặt hái nhiều thành công.
Lúc nào ông cụ cũng ngột ngạt trong tình yêu của tôi, người thân và huynh đệ khắp 5 châu, ông cụ tuổi mới sẽ ngập tràn trong hạnh phúc vì mỗi tuổi qua đi lại có thêm nhiều bạn bè anh em tốt càng ngày yêu thương ông cụ nhiều hơn, sự trìu mến của tất cả những thực sự là anh em bạn bè nhưng còn xót nhau hơn ruột thịt làm tôi thấy rất tự hào khi đã sinh được quý tử cho dòng họ Trịnh!
Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
 Kiều Thanh chúc mừng sinh nhật, đồng thời chia sẻ sự tự hào khi sinh được quý tử cho "chồng".
Vì tình yêu, sự ngưỡng mộ và thần tượng trong lòng tôi mỗi năm qua đi lại nhiều lên gấp bội! Nên tôi thách thức cả thế gian này ông đi tìm xem có ai yêu ông, xót xa ông, chiều chuộng ông, hy sinh cho ông, đồng cam cộng khổ cùng ông, thông cảm và tha thứ cho chồng, nhường nhịn ông phi thường ông bằng một nửa tôi thôi. Thì mất bao nhiêu tiền tôi cũng trả cho người đấy để tôi xin phép được nghỉ hưu để toàn tâm tu tập! Ông cụ nhé!".
Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
Năm 2019, diễn viên Kiều Thanh nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí đòi tước danh hiệu NSƯT khi thừa nhận là người thứ ba, đang chung sống như vợ chồng với người đàn ông chưa ly hôn. Không chỉ vậy, Kiều Thanh còn gây sốc khi tuyên bố: "Tôi là người thứ ba đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm người thứ ba như tôi đi, được vợ cả yêu quý đi.
Tôi muốn là người đi tiên phong, là một người thứ ba để từ bây giờ mọi người phá bỏ suy nghĩ, cách nhìn về một người thứ ba là xấu đi". Nữ diễn viên phim "Phía trước là bầu trời" cho biết đến giờ cô vẫn chưa làm đám cưới vì có lý do riêng. Bởi vậy, Kiều Thanh vẫn đang sống với thân phận "vợ lẽ" chứ không phải "chính thất".
Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
Thời điểm Kiều Thanh công khai là người thứ ba đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.

Giữa tâm bão ở thời điểm ấy, Kiều Thanh phản hồi: "Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới.
Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc.
Khi anh ấy cần mình nhất, tôi không thể buông tay. Giữa chúng tôi đến với nhau cũng vì chữ tình nghĩa anh em sau đó mới là nên duyên vợ chồng".
Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
 

Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
 

Kieu Thanh - nu dien vien tung tu nhan la
 Kiều Thanh hiện tại vẫn hạnh phúc bên "chồng".
"Tôi không bao biện cho việc mình làm, bởi mọi việc đều có lý do. Hiện tại, gia đình là quan trọng nhất với tôi. Là một diễn viên, tôi được đóng khá nhiều vai và phải hiểu tâm lý của nhiều nhân vật. Nên tôi khá tự tin mình là người tâm lý, đặc biệt rất hiểu chồng mình. Thế nên canh bạc này tôi đánh hết với đời. Mọi chuyện có thế nào cũng là số phận. Tôi quan niệm như vậy đấy", nữ diễn viên phân trần.
Theo Tường San /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)