Khánh My nói gì khi bị nghi dựa tên Trường Giang để PR?

Google News

(Kiến Thức) - Khơi chuyện được Trường Giang tán tỉnh, Khánh My bị đa phần cư dân mạng chỉ trích. Không ít người đặt nghi vấn đây là chiêu PR cho một bộ phim của cô đang lên sóng. Trước những ý kiến trái chiều, Khánh My đã lên tiếng.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Be strong" của Khánh My. Nguồn:  Youtube: 
Sau Nam Em, Khánh My bị ném đá bởi nghi vấn dựa tên tuổi Trường Giang để PR khi tiết lộ từng được nam danh hài tán tỉnh dù lúc đó anh đang hẹn hò Nhã Phương. Trước những ý kiến chỉ trích, Khánh My đã phản ứng lại.
Trên trang cá nhân, Khánh My viết: “Sợ nhất người nghe không hiểu càng sợ hơn người hiểu mà không thông”. Ở phần bình luận, trước câu hỏi của Hoa hậu Thu Hoài: “Lâu lâu cô nổi loạn hả cô My kia”, Khánh My đáp lại: “Dạ em đâu dám nổi loạn”.
Trong một cuộc phỏng vấn, Khánh My cũng khẳng định cô không muốn gây ồn ào, không PR bản thân bằng việc nhắc tới Trường Giang. Khánh My hy vọng mọi người sẽ bớt ném đá.
"Với những người đẹp khác, họ sẽ từ chối đề cập đến mối quan hệ với Trường Giang, hoặc họ bảo anh ấy không có gì với tôi hết. Nhưng riêng tôi, có thì nói thôi”, Khánh My nói thêm.
 Khánh My. Ảnh: FBNV
Giữa ồn ào với Khánh My, Trường Giang vẫn giữ im lặng. Nhã Phương cũng không có bất kỳ phản ứng nào. Tuy nhiên, Nam Em lại có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải ảnh selfie kèm chú thích: "Ta già rồi, cũng mệt rồi... Không còn thời gian để buồn nữa". 
Trước đó, khi nhắc đến Trường Giang và Nam Em, Khánh My bày tỏ thương xót cho Nam Em. "Không có gì đau đớn hơn chuyện người đàn ông mình yêu họ nói rằng mình đang ngộ nhận tình cảm đâu. Bị nói như thế, tôi nói thẳng là nhục lắm", Khánh My nói về Nam Em.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)