Justin Bieber dùng răng cởi nịt tất cho vợ trong ngày cưới khiến fan bấn loạn

Google News

Nhiều người thích thú với hình ảnh tình cảm này của Justin Bieber dành cho bà xã nhưng số khác lại cho rằng đây là hành động có phần quá “lố”.

Mới đây, Justin Bieber lại tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân hai tấm hình đen trắng được chụp tại đám cưới thế kỷ giữa anh và Hailey Baldwin vào ngày 30/9. Lần này, anh chia sẻ khoảnh khắc mình thực hiện nghi thức truyền thống cởi nịt tất cho vợ.
Justin Bieber dung rang coi nit tat cho vo trong ngay cuoi khien fan ban loan
 Justin Bieber khoe khoảnh khắc dùng răng cởi nịt tất cho vợ trong ngày cưới.
Với nghi thức này, chú rể sẽ tiến hành lấy nịt tất trên đùi của cô dâu bằng nhiều cách hài hước. Ví dụ như chui vào váy cưới hay cô dâu vén váy cưới lên cao để chú rể dùng tay hoặc dùng răng kéo chiếc nịt tất ra khỏi chân cô dâu. Sau đó, chú rể sẽ ném chiếc nịt tất về phía đám đông dự tiệc là những người đàn ông độc thân.
Theo đó, Justin cũng thực hiện nghi thức rất hăng say. Anh dùng miệng kéo nịt tất ra khỏi chân của Hailey. Nhiều người không khỏi thích thú với hành động vừa tình cảm vừa hài hước này: “Đám cưới phải như thế này chứ, màn cởi tất tuyệt vời”, “Justin yêu Hailey phải biết, nhìn cách nâng niu chân vợ là thấy”…
Justin Bieber dung rang coi nit tat cho vo trong ngay cuoi khien fan ban loan-Hinh-2
Nhiều người thích thú với hình ảnh tình cảm này của Justin Bieber dành cho bà xã nhưng số khác lại cho rằng đây là hành động có phần quá “lố”. 
Tuy nhiên số khác lại cho rằng việc Justin làm là quá “lố”. Những netizen này bày tỏ: “Cứ như mỗi mình cưới không bằng, lố quá”, “Cứ làm lố như thế xem hai người hạnh phúc với nhau được bao lâu”…
Theo Nguyễn Linh /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)