Hương Tràm bị phản ứng khi mặc váy ngắn, áo hai dây đi chùa

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hương Tràm gợi cảm trong chiếc váy ngắn, áo hai dây được cho là không phù hợp khi cô xuất hiện trong chùa. Hiện tại, người hâm mộ chờ đợi lời giải thích của nữ ca sĩ này.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải clip đi chùa. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ ca sĩ không diện áo hai dây cùng chân váy khá ngắn. Nhiều cư dân mạng đã nhắc nhở Hương Tràm về cách ăn mặc. Số đông cho rằng hình ảnh gợi cảm của nữ ca sĩ ở nơi linh thiên như chùa là không phù hợp.
Huong Tram bi phan ung khi mac vay ngan, ao hai day di chua
Hương Tràm đi chùa trong trang phục bị chê không phù hợp. 
Trước những bình luận trái chiều từ khán giả, Hương Tràm nhanh chóng gỡ bỏ đoạn clip khỏi trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt đến nay chưa có bất kì lời giải thích nào cho phong cách ăn mặc bị cho là không phù hợp này. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm vướng ồn ào mặc phản cảm.
Năm 2014, Hương Tràm diện váy xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y khi biểu diễn tại một quán bar. Sau đó, cô phải đến Sở Hà Nội giải trình. Tại đây, Hương Tràm xin lỗi về trang phục và cho đây là sự cố ngoài ý muốn. Cô hứa hẹn sẽ cẩn trọng trong việc ăn mặc. Sau đó, Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng.
Huong Tram bi phan ung khi mac vay ngan, ao hai day di chua-Hinh-2
Scandal mặc phản cảm khiến Hương Tràm từng mất hình ảnh trong mắt khán giả. Ảnh: Zing
Sau ồn ào mặc phản cảm năm 2014, Hương Tràm tỏ ra thận trọng hơn về trang phục biểu diễn. Tuy nhiên, một số lần, cô vẫn bị soi về cách ăn mặc. Năm 2017, Hương Tràm gây tranh cãi khi mặc bộ đồ tua rua khá ngắn và vô tư ngồi diễn trước đông đảo khán giả.

Mời quý độc giả xem MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)