Hoa hậu Lương Thùy Linh bị mạo danh để lừa đảo, đăng ảnh nhạy cảm

Google News

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã viết lên trang cá nhân tố cáo một tài khoản giả mạo tên tuổi cô nhằm mục đích kinh doanh trục lợi. Điều đáng bàn là tài khoản giả mạo còn đăng tải hình ảnh phản cảm của nàng hoa hậu. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam". Nguồn Youtube/ VTC9:
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh bức xúc công khai vụ việc bị kẻ xấu lợi dụng với mục đích lừa đảo. Cô viết: “Nick instagram @luongthuylinh.miss không phải của Linh nha mọi người ơi, cũng không phải trang fanpage do Linh quản lý hay bất kì ai trong ekip của Linh quản lý cả. Mình chỉ dùng 1 instagram duy nhất là @_luongthuylinh_ thôi nè!”.
Hoa hau Luong Thuy Linh bi mao danh de lua dao, dang anh nhay cam
 
Hoa hau Luong Thuy Linh bi mao danh de lua dao, dang anh nhay cam-Hinh-2
 Hoa hậu Lương Thùy Linh bức xúc công khai vụ việc bị kẻ xấu lợi dụng với mục đích lừa đảo.
Theo Lương Thùy Linh, người này mạo danh chủ tài khoản để nhận về các lượt theo dõi, tương tác lớn, nhằm quảng cáo sản phẩm làm đẹp. Sự việc chỉ thực sự gây chú ý khi tài khoản này mới đây đăng tải một hình ảnh phản cảm nhằm mục đích bán mỹ phẩm tắm trắng.
Khi lên tiếng sự việc và nhắn tin cho chủ tài khoản mạo danh, Lương Thùy Linh chỉ nhận được thái độ bất hợp tác.
Cô nhấn mạnh việc tài khoản tên luongthuylinh.miss có 30 nghìn người theo dõi với danh bạ 178 bạn bè là giả mạo.
Điều này đã gây nhầm lẫn đối với chính tài khoản cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 mà HH Lương Thùy Linh sẽ tham dự vào tháng 12 tới.
“Account kia ngày trước có giả mạo là mình (khi mà còn chưa đổi thành Fanpage mà là @luongthuylinh.official), rồi PR những sản phẩm mà Linh không hề sử dụng, và hôm nay có đăng 1 bức ảnh khá phản cảm và đi ngược lại với hình ảnh mà mình đang theo đuổi. Khi mà mình đăng tải trên trang instagram của mình là đó không phải tài khoản của mình thì lại direct message Linh để nói những điều xúc phạm. Nếu account đó thực sự là 1 fanpage, không với mục đích bán hàng hay PR cho nhãn hàng nào cả, và không post những hình phản cảm thì chuyện không có gì để nói cả.
Mình không tính đăng lên nhưng quá nhiều người nhầm và nghĩ đó là Linh, kể cả tài khoản Miss World cũng tag nhầm account đó. Tưởng tượng xem nếu họ thấy những hình ảnh phản cảm như thế thì đại diện Việt Nam không chỉ năm nay mà còn những năm tiếp theo sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Mong mọi người giúp Linh report @luongthuylinh.miss để những vụ việc như thế này không diễn ra nữa”, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhấn mạnh.
Hoa hau Luong Thuy Linh bi mao danh de lua dao, dang anh nhay cam-Hinh-3
 Hoa hậu Lương Thùy Linh thông tin, tài khoản nick instagram @luongthuylinh.miss là giả mạo.
Khi Lương Thùy Linh thông tin sự việc, rất nhiều cư dân mạng mới vỡ lẽ về việc nhầm lẫn chủ quan này. Họ thậm chí còn là một trong số gần 30 nghìn người theo dõi tài khoản giả mạo Hoa hậu Lương Thùy Linh.
Hiện, Lương Thùy Linh đã nộp hồ sơ xin dấu tích xanh (“Verify Blue Tick” là tính năng mà Facebook đưa ra để giải quyết vấn đề về tài khoản giả mạo trên Facebook) từ trang mạng Facebook cho tài khoản cá nhân của mình. Đồng thời, cô gửi tin nhắn thông báo tới người quản lý trang tài khoản cuộc thi Miss World về tránh việc nhầm lẫn không đáng có sau này.
Sau gần 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cùng các dự án nhân ái vì cộng đồng. Việc Lương Thùy Linh lấn sân sang vai trò người mẫu cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người hâm mộ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Mộc Miên/ Pháp luật Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)