Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh trục trặc tình cảm?

Google News

Cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bỗng nhiên có những lời bóng gió nói về chuyện không nhận được cảm thông của nhau.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh vốn là cặp đôi ca sĩ trẻ nhận được nhiều ủng hộ của cư dân mạng trong thời gian qua. Tuy nhiên ngày 26.1, cặp đôi này bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái khiến fan nghi vấn trục trặc tình cảm giữa hai người.
Ho Quang Hieu - Bao Anh truc trac tinh cam?
Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh 
Trên trang cá nhân, giọng ca "Con bướm xuân" chia sẻ tâm trạng buồn nói về chuyện tình yêu đôi lứa. Hồ Quang Hiếu viết: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời".
Nam ca sĩ Bảo Anh cũng nhấn mạnh tuổi càng lớn càng suy nghĩ chín chắn hơn. Hồ Quang Hiếu cũng không phải lần đầu yêu. Trước đây anh từng kết hôn với hot girl Ivy nhưng cả hai đã ly hôn. Khi đến với Bảo Anh, hai người cũng khá dè dặt khi công khai chuyện tình cảm.
Hồ Quang Hiếu viết tiếp: "Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ".
"Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, biết lắng nghe hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời".
Dòng chia sẻ của Hồ Quang Hiếu ngay lập tức được Bảo Anh "đáp trả" trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng viết về chuyện tình yêu không nhận được cảm thông. "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi kết thúc. Dù là tình bạn hay là tình yêu gì cũng như nhau cả".
Tuy không nói về chuyện bản thân hay nhắc tới ai nhưng Bảo Anh ngầm thừa nhận cô viết những dòng này để nói tới bạn trai. Khi một fan đưa ra lời nhắn: "Mới đọc xong bên kia", Bảo Anh ngay lập tức hỏi lại: "Đọc cái này thấy đúng không?".
Hai status nói về chuyện tình yêu không "hợp nhau" của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khiến fan hồ nghi giữa hai người xảy ra trục trặc tình cảm. Những lời nhắn gửi của fan dành cho cặp đôi này ngập tràn trên mạng xã hội. Bạn Trần Quốc Thắng thay lời cho rất nhiều fan nhắn nhủ: "Yêu nhau nhưng cả 2 bên đều vẫn có quan điểm sống riêng của nhau, mong sao 2 anh chị sẽ hoà hợp cả mọi hướng".
Bạn có nick Thu Hoài Trần tỏ ra lo lắng khi thấy cả hai thần tượng đều trùng hợp nói về chuyện buồn trong tình yêu. Nhiều fan của hai ngôi sao đều nhận thấy hai status "lạ" của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngầm ám chỉ tới nhau.
Liên lạc với Hồ Quang Hiếu, anh từ chối chia sẻ trước tin đồn này. Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ không ít lần khẳng định sẽ "không cam chịu nếu bị thiệt thòi".
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mới công khai mối quan hệ từ tháng 10.2016. Cả hai cùng là đồng nghiệp trong làng nhạc và hay đi du lịch cùng nhau.
Theo Quỳnh An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)