Hồ Ngọc Hà tiết lộ cách hóa thù thành bạn với người tình cũ

Google News

Hồ Ngọc Hà khẳng định không có nhiều người yêu như đồn thổi, và cách hóa giải mâu thuẫn để làm bạn với tình cũ sau khi chia tay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà lấy tay xoa bụng bầu". Nguồn Vietnamnet:
Tối qua (4/9), Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về câu chuyện tình yêu với khán giả trong đêm nhạc thứ 3 của mình. Vẫn là Hà Hồ xinh đẹp cuốn hút trong trang phục lộng lẫy khiến khán giả mê đắm từ phần nhìn đến phần nghe. Như rút kinh nghiệm cho hai lần trước, Hà Hồ diện đầm rộng thùng thình với sắc đen tuyền như cố che giấu đi vòng hai quá khổ. Nữ ca sĩ thành công trong việc giấu bầu, dù góc chính diện hay góc nghiêng nhưng nhìn vào khán giả lại thấy cô như to gấp hai, gấp ba ngày thường.
Ho Ngoc Ha tiet lo cach hoa thu thanh ban voi nguoi tinh cu
 
Ho Ngoc Ha tiet lo cach hoa thu thanh ban voi nguoi tinh cu-Hinh-2
 
Cũng trong đêm nhạc của mình, Hà Hồ bất ngờ tiết lộ về tin đồn danh sách bạn trai siêu dài mà công chúng và truyền thông vẫn nói trong phần trò chuyện với MC Quỳnh Hương.
Hà Hồ thổ lộ: "Tôi là người có suy nghĩ khá thoáng, tôi không xem bói và không thích xem bói nhưng về mệnh tôi lại tin. Tôi khá mâu thuẫn. Khi tôi hát về tình yêu, mọi người nghe nhiều, những bài hát của tôi cũng đều thành công, có một điều bây giờ tôi chưa giải thích được, mình có nên tin vào nhân duyên trong tình yêu không? Vì người ta hay bảo khi yêu, có duyên mới gặp được nhau nhưng khi chia tay, với rất nhiều lý do khác nhau, lại đổ lỗi rằng hết duyên nên không ở cạnh nhau".
MC Quỳnh Hương bắt đầu giải mã nữ ca sĩ bằng nhân số học: "Tôi thấy trước khi nói chuyện của mọi người, hãy nhìn thử chuyện của Hà. 2, 3 năm nay, tôi đắm mình trong việc tìm hiểu về nhân số học. Tôi ngồi nghe chuyện của Hà, tất cả tôi đều quy về nhân số học. Tại sao em Hà lại như vậy? Tự nhiên tôi cảm thấy phải là sự dũng cảm, không ai dễ dàng nói về những vết thương của mình, không ai muốn nói về những nỗi đau hay những câu chuyện buồn của mình. Một khi dám nói nghĩa là trong lòng không còn vết thương nữa.
Tôi nghĩ lại, đây là đặc tính của một người có số chủ đạo là số 4. Lấy ngày tháng của các bạn cộng lại, cộng đến cuối sao cho từ số 2 đến số 11, bạn nằm ở đâu trong những con số đó, chính là quy định tính cách của cuộc đời bạn. Số 4 là một người nằm ở trục về thể chất là chính, nên nhìn Hà rất năng động, xốc vác, tiến về phía trước, đó là tính cách rất tốt với những người làm nghệ thuật. Chính sự xốc vác quá, lúc nào cũng đẩy mình về phía trước nên thích những yếu tố vật chất. Hà nói qua giai đoạn đầu tiên, Hà nên danh vọng, đỉnh cao, có tiền bạc, sự nghiệp, đó cũng là tín hiệu của những người số 4.
Khi những người có số chủ đạo là số 4 đã nhúng mình vào vật chất, đi qua những hành trình cùng nó, thậm chí chịu thất bại cùng nó, đó là lúc người ta đủ trưởng thành để đến tầng sâu hơn, đó là yêu thương, ý thức, và cả phát triển trí tuệ. Thời gian đầu, Hà lên sân khấu, Hà không nói tiếng nào nhưng càng về sau, tôi càng thương, càng ngưỡng mộ Hà. Khi tôi ngồi ở khán phòng xem 'Love Songs' cách đây 2 năm, tôi thực sự ngưỡng mộ vì lúc đó Hà đủ sức cân cả khán phòng, không cần MC nào. Khi đó, tôi hiểu Hà đã bước đến tầng mới.
Ho Ngoc Ha tiet lo cach hoa thu thanh ban voi nguoi tinh cu-Hinh-3
 
Ho Ngoc Ha tiet lo cach hoa thu thanh ban voi nguoi tinh cu-Hinh-4
 Hà Hồ diện trang phục rộng thùng thình và tông đen tuyền để thành công trong việc che bụng bầu ở mọi góc trên sân khấu.
Không có số nào xấu, mỗi một con số đều tốt, và đi kèm tác dụng phụ. Quan trọng nếu bạn hiểu mình sớm, bạn sẽ để phần tốt nở hoa hơn và biết kiểm soát điểm phụ. Tôi thương Hà nên đã âm thầm mang Hà phân tích, Hà là trường hợp thứ 134 trong cuốn sổ của tôi. Bây giờ sổ có 1100 ca rồi. (Cười) Hà hiểu được người khác, hiểu được nỗi đau trong lòng người khác, Hà nói thẳng với người ta được.
Tôi hay nói với người khác rằng, người đủ sức moi lòng dạ tôi ra là Hà. Nghe những bài hát trong dự án 'Love songs' của Hà, tất cả những ký ức yêu đương trong quá khứ yêu đương của tôi trở lại. Độ sâu về mặt khơi gợi của Hà rất mạnh. Hà hãy cứ lắng nghe thêm những tâm tình của các bạn.
Người trẻ bây giờ tới với nhau dễ quá, ngày xưa còn bị cấm rất nhiều. Lúc yêu ông xã tôi bây giờ, tôi bị cấm rất nhiều, không dễ dàng đến với nhau, phải ráng đấu tranh, thuyết phục, năn nỉ, được mới cưới, không kịp chán nhau để mà nhạt. Bây giờ các bạn đến được với nhau rất dễ dàng. Mọi năng lượng trong vũ trụ đều như con sóng, lên xuống lên xuống. Bạn dễ dàng đạt được thăng hoa trong tình yêu cũng sẽ dễ dàng nhạt với nhau.
Ông bà ngày xưa cái gì hư cũng mang đi sửa, tủ lạnh hư, máy giặt hư cũng mang đi sửa, chồng hư cũng sửa lại, (cười) không dễ dàng vứt đi. Chặng đường đó các bạn trẻ cũng nên rút kinh nghiệm. Tôi tin vào chữ duyên. Cổ nhân có câu phải tu chung với nhau mới được ngồi chung trên con thuyền. Tất cả mọi người cùng ngồi chung ở đây đều một đời kiếp rất thân với nhau, huống hồ 2 người gặp nhau, thương nhau, phải có duyên nợ sâu đậm.
Trong một đời kiếp đã từng làm gì tốt với nhau hoặc đã từng làm cho nhau buồn lòng, giống như một cuốn phim âm bản, ai đã từng làm gì vui sẽ nhận lại vui, ai làm gì buồn sẽ nhận lại buồn. Còn duyên thì thương, cạn duyên thì chúc nhau hạnh phúc, cắt luôn, từ đây về sau không phải gặp nhau để trả qua lại nữa".
Ho Ngoc Ha tiet lo cach hoa thu thanh ban voi nguoi tinh cu-Hinh-5
 Hà Hồ lần đầu nhắc đến Cường Đô La trên sân khấu.
Hà Hồ đồng tình với quan điểm của MC Quỳnh Hương, cô trải lòng: "Số trước tôi mời anh Đức Trí, nhiều người bình luận hỏi tôi tại sao lại hay được người yêu cũ giúp đỡ. Lúc yêu nhau, tôi hay gặp sóng gió nhưng tôi luôn chia tay trong tử tế, không bao giờ nói xấu nhau, hay block nhau. Nếu có nói, chỉ toàn nói tốt, có gặp lại cũng đỡ ngại. Biết đâu được sau này gặp lại, va phải người đó cũng cần sự giúp đỡ và không cảm thấy bản thân từng quá đáng với họ, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ".
"Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô hay nghe công chúng thường đồn thổi mình có danh sách bạn trai tới hơn 20 người, nhưng điều đó rất khó: "Hà chưa đủ thời gian để yêu được nhiều như thế. Mọi người cứ viết cho Hà khoảng 20 - 25 người nhưng đó chỉ là được tiếng chứ không được miếng. Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 - 25 người như mọi người nói được".
Nghe những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, dân tình lập tức liên tưởng tới mối tình kéo dài 8 năm giữa cô cùng Cường Đô La. Bởi cặp đôi này có 8 năm yêu cùng 4 năm chung sống. Có lẽ, đây cũng là lần đầu sau khi cả hai yên bề gia thất với người mới, Hà Hồ mới nhắc khéo về người cũ một cách công khai đến thế.
Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)