Hiền Mai: "Tôi đã định li dị nhưng bỏ chồng lúc ấy thì quá ác độc"

Google News

Tự nhiên chồng tôi trở nên nhỏ nhặt, khiến tôi stress vô cùng. Tôi đã định li dị nhưng lại nghĩ nếu bỏ chồng lúc ấy thì quá ác độc vì anh ấy bị thế này là vì mình – Hiền Mai tâm sự.

Mới đây, tại phần tiếp theo của chương trình Gõ cửa thăm nhà, chồng đại gia Việt kiều của diễn viên Hiền Mai đã chia sẻ về chuyện đưa mẹ mình và mẹ vợ về ở chung nhà. Anh nói:

"Gia đình tôi ở Mỹ, còn Mai ở Việt Nam. Lúc cưới nhau, Mai không chịu sang Mỹ vì phải ở Việt Nam chăm mẹ và hoạt động nghệ thuật. Vì vậy nên tôi phải về Việt Nam ở chung nhà với Mai và mẹ.

Hien Mai:

Một thời gian sau thì mẹ tôi ở Mỹ cũng về Việt Nam ở chung với mẹ Mai. Thế là hai bà sui gia ở cùng nhà luôn. Mỗi tội hai người không hợp nhau nên không vui lắm.

Tôi thấy thế liền cho mỗi người ở một tầng, chỉ gặp nhau khi ăn uống thôi chứ bình thường không hợp nhau nên không chơi với nhau nhiều.

Tôi không tính đến chuyện ở riêng vì kỳ cục quá. Mai luôn muốn ở chung với mẹ ruột để lo cho mẹ, chẳng lẽ tôi lại để mẹ mình ở riêng. Mẹ tôi cũng bị liệt nửa người nên không ở riêng được, chứ khỏe mạnh thì bà cũng thích ở riêng hơn ở chung.

Bởi vậy nên tôi ráng chịu, để hai bà cùng ở chung nhà với nhau.

Mai là người tính tình vui vẻ, quý mến bạn bè nhưng nhiều khi để ý tới bạn bè, công việc nhiều hơn lo cho gia đình. Đó là điều tôi chưa hài lòng ở Mai.

Tôi cũng có nói điều này với Mai nhưng tính cô ấy như thế rồi, thích giao thiệp bên ngoài.

Mai là đàn bà nhưng tính rất đàn ông, còn tôi ngược lại, đàn ông nhưng tính đàn bà. Tôi lo việc nhà nhiều hơn lo việc ngoài".

Về phía mình, Hiền Mai cũng tâm sự về hai lần suýt li dị của mình. Cô kể: "Chồng tôi có công việc ổn định bên Mỹ nhưng vì tôi mà phải bỏ việc về Việt Nam rồi thất nghiệp hơn một năm trời. Tâm lý tôi vẫn thế nhưng trong một năm đó con người chồng tôi khác hẳn, bản tính thay đổi hoàn toàn.

Tự nhiên chồng tôi trở nên nhỏ nhặt, khiến tôi stress vô cùng. Tôi đã định li dị nhưng lại nghĩ nếu bỏ chồng lúc ấy thì quá ác độc vì anh ấy bị thế này là vì mình. Bởi vậy nên tôi cố gắng dung hòa mọi thứ.

Việc để chồng tôi ở chung với mẹ tôi ban đầu cũng gặp khó khăn vì mẹ tôi thương người bạn trai cũ của tôi hơn nhưng tôi vẫn bỏ người đó để đến với chồng. Điều này khiến mẹ tôi không đồng ý, không vui nên không khí trong nhà rất nặng nề.

Sau đó, gia đình chồng bên Mỹ lo cho mẹ anh ấy không nổi nên chuyển bà về Việt Nam cho chồng tôi lo.

Ban đầu, chồng tôi biết ở chung như thế cũng khó nên định thuê một căn hộ riêng, người làm riêng để lo cho mẹ, thi thoảng tới thăm viếng.

Tính đàn ông trong tôi nổi lên, mới bảo chồng: "Anh không cần phải làm như vậy. Anh cứ đưa mẹ anh về đây. Em lo được cho mẹ em thì sẽ lo được cho mẹ anh".

Thế là từ đó xảy ra cuộc chiến tranh giữa hai bên, khiến vợ chồng tôi một lần nữa muốn li dị.

Đến lúc định li dị, vợ chồng tôi mới ngồi nói chuyện với nhau lần cuối và thấy hai vợ chồng vẫn còn thương nhau lắm, chẳng qua vì mâu thuẫn giữa hai mẹ thôi.

Hien Mai:

Chúng tôi quyết định chỉ lo cho hai mẹ thôi, không nghe theo lời hai mẹ để nói này nói nọ, gây lộn với nhau nữa. Sau này thì mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn một chút".

Theo PV/ GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)