H’Hen Niê gặp sự cố tại sân bay, phải nộp phạt 12 triệu

Google News

Hoa hậu H’Hen Niê buồn bã kể lại việc cô bị phạt, người đẹp cũng khuyên khán giả hãy mang hành lý đúng theo quy định của hãng bay.

Những ngày qua, H’Hen Niê đã có chuyến công tác tại nước ngoài kết hợp với đi du lịch. Được biết, cô đã đặt chân đến Dubai, Ý, Thụy Sĩ và Cộng hòa Czech.

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc đi tại nước ngoài. Mới đây, người đẹp còn cập nhật thêm hành trình lên máy bay của mình. Theo đó, H’Hen Niê cho biết, cô vừa mới nộp số tiền là 12 triệu vì đem hành lý bị thừa cân.

"Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè" – H’Hen Niê chia sẻ.

H’Hen Nie gap su co tai san bay, phai nop phat 12 trieu

H'Hen Niê khuyên khán giả nên đem hành lý đúng tránh tình trạng như cô.

Đồng thời, nàng hậu cũng tiết lộ thêm, số hành lý trong vali cộng lại còn không đủ 12 triệu nhưng phải nộp phạt tận 12 triệu thì khiến cô rất buồn.

"Nộp 12 triệu xong là buồn, buồn ơi là buồn. Kiểu đồ mình ở trong cũng không đáng 12 triệu á, mà đi nộp 12 triệu, buồn" – H’Hen Niê bày tỏ.

H’Hen Nie gap su co tai san bay, phai nop phat 12 trieu-Hinh-2

H'Hen Niê cho hay, cô rất buồn vì việc bị phạt.

H’Hen Nie gap su co tai san bay, phai nop phat 12 trieu-Hinh-3

Những ngày qua, H'Hen Niê đã di chuyển nhiều nơi ở nước ngoài.

H’Hen Nie gap su co tai san bay, phai nop phat 12 trieu-Hinh-4 

Hoa hậu H’Hen Niê cũng không phải là người đẹp đầu tiên gặp phải tình trạng này. Trước đó, showbiz Việt cũng có nhiều người đã gặp phải việc vượt hành lý theo quy định và bị phạt. Có thể kể đến Hoàng Thùy, cô đã nộp tận 50 triệu tiền phạt vì đem hành lý "khủng" để đi thi Miss Universe 2019.

Theo Huỳnh Như/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)