Hết thời, ca sĩ Duy Mạnh lộng ngôn để gây chú ý?

Google News

(Kiến Thức) - Duy Mạnh có phát ngôn lệch lạc về chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Phải chăng nam ca sĩ hết thời phát ngôn sốc để gây chú ý?
 
 

Sau phát ngôn lệch lạc về chủ quyền, biển đảo của Việt Nam, ca sĩ Duy Mạnh trở thành tâm điểm của dư luận. Phần đông khán giả ném đá giọng ca “Kiếp đỏ đen”, hy vọng nam ca sĩ sẽ bị xử lý thích đáng. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh có phát ngôn gây sốc.
Nam ca sĩ vốn gây ồn ào khi phát ngôn phụ nữ Việt “rất ngon”, bênh vực nữ bệnh nhân COVID-19 thứ 17. Duy Mạnh cũng chẳng ngại “đá đểu” Tuấn Hưng, MC Phan Anh, Công Vinh, Ngọc Sơn hay Tùng Dương. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, Duy Mạnh thường xuyên dùng ngôn từ khiếm nhã, không mấy thiện chí.
Không ít lần khán giả bày tỏ sự bức xúc vì giọng ca “Kiếp đỏ đen” có những phát ngôn không hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục dù là người của công chúng. Nhiều fan vì quá thất vọng nên quay sang tẩy chay Duy Mạnh. Một số cư dân mạng lại nghi ngờ nam ca sĩ muốn gây chú ý nên phát ngôn gây sốc bất chấp làm mất hình ảnh. Trước những ý kiến trái chiều, Duy Mạnh chẳng mảy may bận tâm.
Het thoi, ca si Duy Manh long ngon de gay chu y?
Duy Mạnh. Ảnh: Tiền Phong 
Trước khi vướng loạt scandal, Duy Mạnh vốn là cái tên sáng giá của sân khấu âm nhạc trong những năm 2000. Đến những năm 2010, anh không còn duy trì được sức hút trên thị trường âm nhạc. Liên quan đến ồn ào phát ngôn về chủ quyền, biển đảo của Việt Nam, Duy Mạnh chưa có bất kỳ động thái nào.
Về phía cơ quan chức năng, ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cho biết, họ đã phối hợp với Cục NTBD - Bộ VHTT&DL để xử lý nếu trong trường hợp ca sĩ Duy Mạnh đã có những phát ngôn như vậy.

Mời quý độc giả xem MV "Kiếp đỏ đen" của Duy Mạnh. Nguồn Pops music


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)