Hậu chia tay, Hương Giang đáp trả “cực phũ” khi được hỏi về Đình Tú

Google News

Hậu chia tay, Hương Giang liên tục nhận về những câu hỏi "kém duyên" từ cộng đồng mạng.

Hương Giang được biết đến là một trong những diễn viên tài năng của mảng phim truyền hình tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, người đẹp đã "bỏ túi" cho mình hàng loạt vai diễn trong các dự án nổi tiếng: Cô gái nhà người ta, Mùa tinh khôi, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh...

Hau chia tay, Huong Giang dap tra

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của diễn viên Hương Giang

Ở tuổi 31, nữ diễn viên Hương Giang có trong tay những thứ mà hầu như người phụ nữ nào cũng mong muốn: Sự nghiệp thành công, khối tài sản kếch xù... Tuy nhiên, đường tình duyên của người đẹp lại không được may mắn.

Sau khi chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" với nam diễn viên Đình Tú. Mọi "nhất cử nhất động", phát ngôn về tình yêu của cả hai đều thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Hau chia tay, Huong Giang dap tra

Mới đây, trên Tiktok, Hương Giang đã cho đăng tải đoạn clip "đu trend" cực đỉnh với nền nhạc sôi động bắt tai. Trong video, người đẹp khéo léo mix&match áo tanktop và quần sooc jean sáng màu. Đính kèm với đoạn clip, Hương Giang để lại dòng caption: "Nếu anh coi em là lựa chọn, em sẽ cho anh biết thứ tự của mình là bao nhiêu".

Hau chia tay, Huong Giang dap tra

Người hâm mộ hết lời ngợi khen cho vẻ ngoài năng động, trẻ trung của Hương Giang.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều khán giả và người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có một số bình luận kém duyên, cố tình hỏi nhắc đến tình cũ Đình Tú với Hương Giang: "Đình Tú dạo này khỏe không em", người này hỏi.

Hau chia tay, Huong Giang dap tra

Hương Giang đáp trả bình luận "kém duyên" của netizens.

Trước bình luận kém duyên của netizens, Hương Giang đã có màn đáp trả cực "phũ phàng": "Hỏi nhầm người rồi nhé". Phần bình luận tỏ rõ thái độ của người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hau chia tay, Huong Giang dap tra

Hương Giang và Đình Tú từng được xem là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất, nhì showbiz Việt. Tuy nhiên vào tháng 5 vừa qua, Hương Giang bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" với bạn trai trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối:

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp", người đẹp chia sẻ.

Theo Thảo Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)