Hari Won dính nghi vấn bơm ngực khi khoe vòng 1 “bốc lửa“

Google News

Khoe vòng 1 bốc lửa bên cạnh ông xã Trấn Thành, Hari Won đã khiến cho nhiều nghi ngờ cô đã đi bơm ngực.

Được xem là cặp đôi đẹp và đình đám nhất nhì showbiz Việt, Hari Won và Trấn Thành dù xuất hiện ở đâu vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, tình tứ. Mới đây, như mọi khi cặp vợ chồng đăng tải ảnh selfie cùng nhau khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, lần này, điều khiến người hâm mộ dành sự chú ý không nhỏ chính là vòng 1 căng đầy và có phần nảy nở bất thường của Hari Won. Thay vì mặc những chiếc áo kín đáo như mọi khi, bà xã Trấn Thành chọn một thiết kế khoét ngực táo bạo, để lộ vòng 1 gần như hoàn hảo.
Dù không quá lộ liễu nhưng với chiếc váy hai dây xẻ sâu, vòng 1 của Hari Won nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã trùng tu vòng một như nhiều người đẹp khác của Vbiz.
Hari Won dinh nghi van bom nguc khi khoe vong 1
Dù không quá lộ liễu nhưng với chiếc váy hai dây xẻ sâu, vòng 1 của Hari Won nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận của người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã trùng tu vòng một như nhiều người đẹp khác của Vbiz. 
Ngay sau khi thông tin được khẳng định, không ít người hâm mộ đã "đào xới" loạt ảnh quá khứ của Hari Won để so sánh và không khỏi bất ngờ, xen lẫn sự ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ. Trước đây, Hari Won thường gắn với hình ảnh dễ thương, kín đáo. Kể từ khi trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh mới, trưởng thành và quyến rũ hơn, bà xã Trấn Thành mới mạnh dạn hở bạo và khoe khéo vòng 1 chuẩn đẹp tự nhiên.
Đầu năm 2019, Hari Won cũng được phen khốn đốn khi dính nghi án đạo nhạc. Cụ thể, MV Vì em vẫn của Hari Won vừa ra mắt hôm 28/1 sau ít giờ lên sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mới này có giai điệu giống tới 5 bài hát trên thị trường trước đó. Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, phần giai điệu Vì em vẫn được nhận xét bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ. MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chưa đầy 24 giờ.
Tuy nhiên ngay sau đó, xuất hiện loạt bình luận cho rằng ca khúc này có nhiều đoạn giống với: "Apple is A" và "Time to love" của nhóm nhạc Hàn T-ara, "Bao giờ em biết" của Kimese, "Công chúa bong bóng" của Bảo Thy... Nhiều khán giả sau khi nghe ca khúc đã để lại ý kiến: "nghe như bài "Apple is A" của T-ara mà hát nghe chậm hơn phải không?", "Đoạn điệp khúc, nghe như nhạc phim nào đó, rất lâu rồi", "Bao giờ em biết 100%, vài đoạn ghép nhạc T-ara"...
Ngay sau khi xảy ra nhiều ý kiến khen chê, liên hệ với nhạc sĩ sáng tác ca khúc này, Tia Hải Châu đã thẳng thắn giải đáp những ồn ào xung quanh "đứa con tinh thần " của mình vừa ra mắt. "Ngay từ khi Tia đọc được các comment của cộng đồng mạng về việc ca khúc của mình giống với 5 - 6 ca khúc của Hàn Quốc và Việt Nam, Tia ngay lập tức đã nghe lại 1 lần 5 bài hát mà cư dân mạng đã comment để tìm hiểu lý do tại sao. Và Tia không thấy đây là ca khúc có thể gắn mác đạo, nhái được."
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)