Hari Won bị soi đi giày nghìn đô, Trấn Thành thản nhiên nói điều này

Google News

Trấn Thành thản nhiên thừa nhận "nhà anh có điều kiện mà!" khi bà xã bị soi đi giày đắt tiền

>>> Mời quý độc giả xem video "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Nguồn Youtube:
Tập 10 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ lên sóng tối nay với các cố vấn Hương Giang, Lê Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ. Đảm nhiệm vai trò MC quen thuộc vẫn là Trấn Thành. Nữ chính của tập 10 là nữ diễn viên hài Lê Lộc.
Tập 10 diễn ra tối nay sẽ xuất hiện anh chàng làm công việc bán giày. Hương Giang dựa vào cách tạo dáng khi chụp hình, cô dự đoán đây chính là chàng trai "màu tím". Trong khi đó, Trấn Thành không tập trung vào chuyên mà chỉ chú ý đến những đôi giày mà chàng trai này xỏ vào chân các cô gái đều có giá trên 1000 USD đến từ thương hiệu Christian Louboutin.
Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ bèn nhận xét rằng cô cũng thấy Hari Won hay mang giày này. Không phủ nhận, nam MC thản nhiên nói: "Xin lỗi, gia đình anh cũng có điều kiện em!".
Hari Won bi soi di giay nghin do, Tran Thanh than nhien noi dieu nay
 
Ngoài ra, trích đoạn giới thiệu dàn cố vấn của tập 10 cũng gây thích thú cho khán giả bởi mối quan hệ của Hương Giang - Anh Đức. Trong chương trình, cặp đôi này thường xuyên đứng về phe nhau, bảo vệ nhau trước sự "lẻo mép" của MC Trấn Thành. Khi Trấn Thành "bắt nạt" Anh Đức, Hương Giang bảo vệ: "Sao anh cứ bắt Anh Đức nói khi anh ấy không muốn nói?". Nữ hoàng LGBT còn tình tứ khoác tay Anh Đức khiến Trấn Thành nhận định: "Không biết Lộc ra về có ai không chứ Đức ra về là có Hương Giang đó!".
Ở một tình huống khác, Trấn Thành liên tục "nhảy vào miệng" Hương Giang khi cô nhận xét thì Anh Đức lại bảo vệ: "Để cho Giang nói!" khiến khán giả phá ra cười.
Là những đồng nghiệp thân thiết của nhau trong showbiz và đời thường, 4 vị cố vấn và MC Trấn Thành có tìm ra chàng Độc thân phù hợp cho nữ chính Lê Lộc hay không? Chàng trai nào sẽ chiếm được trái tim nữ chính và hàn gắn vết thương sau nhiều mối tình "có duyên không phận"?
Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 tập 10 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h hôm nay 21/06.
Theo Kohly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)