Hai người đẹp miền Tây trong phim 'Kiều @' thay đổi thế nào sau 1 năm?

Google News

Cuộc sống của hai người đẹp miền Tây từng đóng vai chị em trong "Kiều @" có nhiều thay đổi sau một năm.

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?
Đầu năm 2021, bộ phim Kiều @ lên sóng gây ra nhiều tranh cãi vì cảnh nóng của nữ chính Phan Thị Mơ. Trong phim, Hoa hậu quê Tiền Giang đóng vai Hương - cô gái quê lên thành phố lỡ bước trở thành gái bán hoa. Còn Phấn (Cao Thái Hà), em gái Hương may mắn thoát khỏi cám dỗ, có cuộc sống trái ngược với người chị. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-2
Vai diễn Phấn không làm khó được Cao Thái Hà khi người đẹp quê Cần Thơ có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Sau 1 năm phim ra mắt, cuộc sống của nữ diễn viên 9X có nhiều thay đổi. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-3
Cao Thái Hà hiện đang gây được chú ý với vai nữ trinh sát xinh đẹp, dũng cảm trong phim Bão ngầm. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-4
Từ đầu tháng 12.2021, Cao Thái Hà thường đăng ảnh đi quay phim mới. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ hình ảnh đọc kịch bản phim Trại hoa đỏ.  Ngoài kinh doanh, Cao Thái Hà cũng thành lập công ty giải trí hoạt động lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim. Nữ diễn viên họ Cao tiết lộ, công ty của cô sẽ tham gia đầu tư dự án phim điện ảnh lớn dự kiến bấm máy vào đầu năm sau. Có sự nghiệp thành công, Cao Thái Hà còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống không scandal. Phần lớn thời gian nữ diễn viên dành cho công việc kinh doanh và đóng phim.

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-5
Bên cạnh công việc đóng phim, nữ diễn viên 9X còn là CEO thương hiệu mỹ phẩm sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-6
Ở tuổi 33, người đẹp 9X trông ngày càng gợi cảm, trẻ trung và quyến rũ hơn. Trên phim, Cao Thái Hà chủ yếu mặc trang phục theo yêu cầu của nhân vật và stylist đưa ra. Ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 chuộng phong cách gợi cảm, trẻ trung. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-7
Đảm nhận vai nữ chính, Hoa hậu Phan Thị Mơ có nhiều cảnh nóng trong phim Kiều @. Trong năm 2022, người đẹp 9X chưa tham gia thêm dự án phim ảnh nào. Thay vào đó, Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu du lịch biển Việt Nam 2022 và gần đây nhất là Fitness Model World Vietnam - Người mẫu Thể hình Thế giới Việt Nam 2022. 

Hai nguoi dep mien Tay trong phim 'Kieu @' thay doi the nao sau 1 nam?-Hinh-8
Người đẹp quê Tiền Giang cho hay, trong nhiều năm qua, cô cũng đồng hành cùng các cơ quan ban ngành của quê nhà ở nhiều vai trò và hoạt động đem lại hiệu quả tốt. Chính vì thế, cô tự tin bản thân có đầy đủ tố chất và năng lực để hoàn thành công việc ở vai trò mới. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên 9X mới đăng tải hình ảnh gợi cảm trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Theo 2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)