Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt

Google News

Những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Nam diễn viên Song Joong Ki nổi tiếng hơn từ sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Anh đang trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
Mới đây, anh nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động smart-phone của Trung Quốc. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin ngày 5/7, những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị dán trên sàn tàu điện ngầm.
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, các fan ngôi sao Hậu duệ mặt trời đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ.
Fan phan no vi anh Song Joong Ki bi dam chan len mat
Ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn tàu điện ngầm. 
Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại trên: “Thương hiệu điện thoại này hãy nhanh chóng xin lỗi công khai. Nếu không, chúng tôi sẽ tịch thu tất cả các tờ quảng cáo này và khiến công ty phải đóng cửa”.
Được biết, hãng điện thoại này có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki. Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía ngoài đến cửa và sàn.
Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo không thấy đâu, ngược lại, họ còn bị chỉ trích gay gắt. Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi tàu điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng đều dẫm chân lên mặt nam diễn viên người Hàn.
Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội: “Về phía công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo không phù hợp trên tàu điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua để tịch thu các tờ quảng cáo. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự”.
Song Joong Ki đang được coi là “ông vua quảng cáo” tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Hiện tại, anh là người mẫu cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại Hàn và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.
Cát-xê cho mỗi hợp đồng quảng cáo của tài tử này khoảng 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng) trong 1 năm ở Hàn và khoảng 3,5 tỷ won (66,9 tỷ đồng) trong 2 năm ở Trung Quốc.
Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2016, doanh thu từ quảng cáo của “người tình màn ảnh Song Hye Kyo” đã tăng lên gần 40 tỷ won (764 tỷ đồng). Đặc biệt Song Joong Ki được coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.
Trước đó không lâu, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong quảng cáo này, tài tử xứ Kim chi còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.
Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, anh thường xuyên tổ chức họp fan Trung Quốc và thù lao tham gia các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện. Theo một người làm ngành quảng cáo Trung Quốc, việc xây dụng hình ảnh tích cực như vậy giúp Song Joong Ki tiến xa và “sống lâu” trong thị trường đông dân nhất thế giới.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)