Được Trường Giang chiều chuộng bảo sao Nhã Phương không chết mê

Google News

Không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ trước hành động ga lăng, ân cần của Trường Giang dành cho vợ mới cưới khi anh cõng Nhã Phương từ tàu cao tốc vào bờ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Dàn sao dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn Youtube/ HTV hóng:
Sau khi tổ chức đám cưới đẹp như cổ tích, những ngày qua, đôi vợ chồng son Trường Giang, Nhã Phương đã tạm gác lại mọi lịch trình để dành thời gian hưởng tuần trăng mật bên nhau. Điểm đến đầu tiên của cả hai là chuyến du lịch biển về Phú Quốc – nơi Trường Giang đang sở hữu căn biệt thự 15 tỷ.
Theo đó, cặp đôi đã sử dụng tàu cao tốc để làm phương tiện ra vào đảo. Trong một vài hình ảnh rò rỉ trên mạng, chàng hề xứ Quảng thậm chí còn ga lăng, ân cần cõng Nhã Phương trên lưng để đưa cô vào bờ vì không muốn bà xã bị ướt chân. Hình ảnh Trường Giang chăm sóc vợ chu đáo đang nhận được rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ từ khán giả.
Duoc Truong Giang chieu chuong bao sao Nha Phuong khong chet me
 Trường Giang ân cần dắt tay Nhã Phương xuống tàu cao tốc.
Duoc Truong Giang chieu chuong bao sao Nha Phuong khong chet me-Hinh-2
 Nam diễn viên còn ga lăng cõng vợ vào bờ vì sợ cô ướt chân.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang tỏ ra ga lăng với vợ mới cưới. Theo chia sẻ của NTK Chung Thanh Phong, ngay trong ngày cưới vừa qua của cả hai, cô dâu Nhã Phương từng muốn đi giày bệt để cân xứng chiều cao với chú rể. Tuy nhiên, Mười Khó đã từ chối lời đề nghị này.
“Trường Giang muốn Nhã Phương đi đôi giày cao nhất có thể, như thế mới là cô dâu xinh đẹp nhất, còn bản thân anh cũng thoải mái hơn. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai không biết anh có chiều cao khiêm tốn, nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày bệt làm gì”, NTK Chung Thanh Phong kể.
Duoc Truong Giang chieu chuong bao sao Nha Phuong khong chet me-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại sân bay do Dương Triệu Vũ chia sẻ.
Ngoài ra, theo tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm – bạn thân và cũng là phụ rể trong đám cưới Trường Giang, sau khi kết thúc chuyến đi ngắn ngày về Phú Quốc, đôi vợ chồng son sẽ lên đường sang Hàn Quốc hưởng tuần trăng mật.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)