Đỗ Thị Hà ứng xử ấp úng vẫn đăng quang, giám khảo nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Thị Hà thi ứng xử ấp úng nhưng vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước vấn đề này, các giám khảo của cuộc thi đã lên tiếng.
 
 

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Thị Hà. Trong đêm thi cuối cùng, người đẹp đến từ Thanh Hóa ghi điểm bởi nhan sắc nhưng chưa thuyết phục được tất cả khán giả ở phần thi ứng xử.
Nhiều khán giả chê câu trả lời ứng xử của tân hoa hậu hời hợt, rất lý thuyết, không đi vào trọng tâm, thậm chí kém nhất trong top 5. Một số ý kiến cho rằng Á hậu 1 Phương Anh xứng đáng hơn với ngôi vị cao nhất. Có khán giả thắc mắc lý do vì sao Đỗ Thị Hà ứng xử ấp úng vẫn đăng quang.
Do Thi Ha ung xu ap ung van dang quang, giam khao noi gi?
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà.
Trước những ý kiến trái chiều, các giám khảo đã lên tiếng. Chia sẻ trên Zing, Hà Kiều Anh cho biết, Đỗ Thị Hà trả lời đúng ý, chỉ có điều không diễn giải dài dòng. Theo Hà Kiều Anh, nếu chỉ vì một câu trả lời mà đánh rớt quá trình nỗ lực nhiều tháng qua của Đỗ Thị Hà là bất công.
Hà Kiều Anh chia sẻ thêm: “Đỗ Thị Hà luôn luôn vui vẻ, hòa đồng và giúp đỡ người khác. Cô ấy cũng tỏ ra nhanh nhẹn, sắc bén. Đó là những điều tôi rất thích ở Hà”.
Còn giám khảo Dương Trung Quốc cho hay: “Trả lời ứng xử chỉ là một phần trong điểm số. Có thể phần trả lời của Đỗ Thị Hà chưa bằng các bạn khác nhưng nhìn tổng thể thì cô ấy tốt nhất. Đỗ Thị Hà có tỷ lệ cơ thể và dáng đi đẹp. Cô ấy cũng rất trưởng thành sau 5 tháng tham gia cuộc thi”.
Về phần mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa lên tiếng về phần thi ứng xử gây tranh cãi. Động thái đáng chú ý của người đẹp sau đêm đăng quang là tạm khóa trang cá nhân Facebook, giống như một số tân hoa hậu.
Được biết, ở phần thi ứng xử, câu hỏi của Đỗ Thị Hà là: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?”. Ở phần trả lời, chân dài sinh năm 2001 không giấu được sự run rẩy và hồi hộp.
Đỗ Thị Hà ấp úng trả lời: “Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình đã mang đủ phẩm chất, yếu tố cần và đủ của người con gái Việt Nam. Dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó”.

Xem video "Đỗ Mỹ Linh chúc mừng Hoa hậu Đỗ Thị Hà". Nguồn Youtube/ VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)