Diệu Hương nhắn NSND Hoàng Dũng: “Thầy đợi con nhé, hết dịch con về”

Google News

Nghe tin NSND Hoàng Dũng qua đời, từ Mỹ, Diệu Hương rất đau xót. Cô tiết lộ bức thư tay gửi cho người thầy đáng kính của mình nhưng chưa kịp đến tay.
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Trở về giữa yêu thương". Nguồn TVAd:
 
NSND Hoàng Dũng qua đời vào chiều ngày 14/2. Sự ra đi của ông khiến nhiều học trò vô cùng bàng hoàng, trong đó có Diệu Hương. Trên trang cá nhân, Diệu Hương chia sẻ bức thư tay gửi cho người thầy đáng kính của mình khi biết tin nam nghệ sĩ nhập viện.
Trong bức thư, Diệu Hương nhắn nhủ NSND Hoàng Dũng: “Thầy đợi con nhé, hết dịch con về”. Bức thư này chưa kịp đến tay nghệ sĩ Hoàng Dũng thì ông qua đời. “Con muộn mất rồi thầy ơi!”, Diệu Hương đau xót.
Dieu Huong nhan NSND Hoang Dung: “Thay doi con nhe, het dich con ve”
 NSND Hoàng Dũng bên học trò Diệu Hương.
Dieu Huong nhan NSND Hoang Dung: “Thay doi con nhe, het dich con ve”-Hinh-2
 Diệu Hương viết thư tay cho người thầy của mình.
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến nghệ sĩ Hoàng Dũng đã dìu dắt, định hướng và yêu thương, chở che các học trò bằng tình yêu của người làm cha. “Người cha đã luôn bảo bọc chúng con qua giông bão, dạy cho chúng con thành người, thành nghề.
Người đầu tiên dạy cho con về nghề diễn và luôn sát sao với chúng con trên suốt chặng đường làm nghề. Người bao dung chúng con trước những sai sót của tuổi trẻ, người bảo vệ chúng con vô điều kiện bằng tình yêu của người làm cha.
Người chủ hôn cho con, người mỉm cười khi biết con êm ấm. Người hạnh phúc khi thấy đàn con mình đã trưởng thành và vẫn luôn mắng mỏ khi chúng con sai sót, mắng đấy mà yêu thương bảo vệ đấy. Thầy ơi!
18 năm và mãi mãi chúng con biết ơn vì được là trò, là con của thầy. Chúng con đã hẹn với nhau, mãi mãi sau này cứ 20/11 lớp mình sẽ vẫn đi thăm thầy, như bao năm nay thầy ạ!
Chúng con chào thầy ạ! Yêu kính thầy thật nhiều”, Diệu Hương viết.
Dieu Huong nhan NSND Hoang Dung: “Thay doi con nhe, het dich con ve”-Hinh-3
 Diệu Hương là một trong số nhiều học trò nổi tiếng của nghệ sĩ Hoàng Dũng.
Là học trò của nghệ sĩ Hoàng Dũng, MC Hoàng Linh cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của người thầy mà cô kính trọng. “Vẫn biết số kiếp nhân sinh chỉ là cõi tạm trần gian mà sao con vẫn đau lòng quá thầy ạ.
Trên cao ấy sẽ không còn đau đớn nữa, chỉ còn tình yêu và sự kính trọng mà chúng con cùng biết bao người dành tới thầy”, Hoàng Linh chia sẻ.
Hồng Đăng cũng gửi lời vĩnh biệt đến nghệ sĩ Hoàng Dũng. Anh xúc động: “Vĩnh biệt bố... Người thầy, người cha tuyệt vời nhất”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)