Diễn viên Mai Phương rất yếu không ăn uống được, bị kháng thuốc

Google News

MC Ngọc Châu cho biết hiện diễn viên Mai Phương đang rất yếu và không ăn uống được. Nữ diễn viên được truyền đạm mỗi ngày.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương chia sẻ cuộc sống mẹ đơn thân". Nguồn VTC14:
Chia sẻ với Zing.vn về sức khỏe hiện tại của diễn viên Mai Phương, MC Ngọc Châu buồn bã nói: "Từ đầu tháng 2, tôi về nước tham gia Tình Bolero thì vào viện thăm Mai Phương thường xuyên. Sức khỏe của Phương yếu lắm, bị kháng thuốc. Mỗi ngày, bác sĩ chích morphin cho Phương. Với một liều morphin, người ta chịu được trong 4 tiếng nhưng Mai Phương chỉ chịu được trong 1 tiếng".
Nam MC cho biết thêm vì sức khỏe yếu ớt, cơ thể đau đớn, Mai Phương đi lại khó khăn. "Cô ấy thường ôm người vì đau đớn, nói thều thào. Mai Phương cũng hầu như không ăn, chỉ truyền đạm. Tôi và bạn bè nhìn Phương yếu đều rất xót xa. Chỉ mong có phép màu đến với cô ấy", Ngọc Châu nói.
Dien vien Mai Phuong rat yeu khong an uong duoc, bi khang thuoc
 Ngọc Châu vào thăm Mai Phương.
Cũng theo MC, số tiền chích thuốc cho Mai Phương hiện rất tốn kém. Anh tiết lộ: "Mỗi tháng, Phương phải chi trả hơn 160 triệu đồng tiền thuốc. Vì vậy, tôi muốn giúp một chút cho em ấy. Nhưng tiền bây giờ chỉ như muối bỏ bể".
Ngọc Châu cho biết mặc dù đau đớn khắp người, Mai Phương vẫn kiên trì và nghị lực. Cô hầu như không than thở với người thân, bạn bè. Cha Mai Phương đã nghỉ việc nhiều tháng qua để vào viện chăm sóc con gái.
Trước đó, MC Ngọc Châu cho hay anh quyết định tặng 20 triệu đồng - số tiền giành được trong Tình Bolero để tặng Mai Phương. Anh viết trên trang cá nhân: "Giải thưởng đêm nay anh xin giành tặng đến em, người em bé nhỏ của anh. Khi anh vẫn còn đắn đo không biết có nên tham gia Tình Bolero 2020 hay không thì em đã động viên anh, ủng hộ anh".
Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên Mai Phương nhập viện vào tháng 8/2018.
Khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ tham gia game show, ca hát, mới đây nữ diễn viên còn nhận lời đóng một số bộ phim. “Niềm đam mê thì không bao giờ tắt trong lòng mình, tâm mình lúc nào cũng hướng về sân khấu, về truyền hình”, Mai Phương chia sẻ. Từ trước Tết 2020 cô phải nhập viện điều trị.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)