Đi thi Miss Universe, Khánh Vân mua vé số mong trúng 360 triệu USD

Google News

Trong đoạn livestream với fans, Khánh Vân hài hước chia sẻ cô đã mua 6 tờ vé số và nếu may mắn trúng thưởng thì sẽ đổi đời vì sở hữu tới 360 triệu USD.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Khánh Vân đã có buổi livestream với các fans trên một diễn đàn sắc đẹp. Mặc dù buổi nói chuyện diễn ra vào thời điểm khá sớm ở Việt Nam nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ vào theo dõi và gửi những lời ủng hộ, động viên tới cô.
Khánh Vân cho biết cô là một trong số những thí sinh có mặt sớm nhất tại khách sạn Seminole ở Hollywood, Florida để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới. Người đẹp không bị trái múi giờ và cảm thấy rất thoải mái cho cuộc thi ngày mai.
Di thi Miss Universe, Khanh Van mua ve so mong trung 360 trieu USD
Khánh Vân chia sẻ đã mua 6 tờ vé số khi sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020. 
Khánh Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các fans dù bị lệch múi giờ nhưng vẫn tích cực đón xem và tương tác cùng cô trong buổi livestream cũng như đã ủng hộ cho cô trong suốt quá trình bay từ Việt Nam sang Mỹ để dự thi Miss Universe 2020.
Sang Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân nhận được sự đón tiếp rất nhiệt tình và chu đáo của những người Việt ở Mỹ. Mặc dù có sụt cân nhưng Khánh Vân vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan khi trò chuyện.
Di thi Miss Universe, Khanh Van mua ve so mong trung 360 trieu USD-Hinh-2

Di thi Miss Universe, Khanh Van mua ve so mong trung 360 trieu USD-Hinh-3
  Khánh Vân xinh đẹp trong buổi livestream cùng các fans.
Cô cũng thể hiện sự hài hước khi hé lộ từ lúc sang Mỹ vẫn chưa tiêu đồng tiền nào mang theo mà mới chỉ dùng để mua...6 tờ vé số. Khánh Vân còn tếu táo: "Khúc này không cần trình độ mà chỉ cần trời độ" khiến fans bật cười.
Người đẹp vui vẻ chia sẻ thêm nếu trúng thì cô sẽ đổi đời vì sở hữu số tiền lên tới 360 triệu USD. "Sau khi trừ thuế đi vẫn còn một trăm mấy chục triệu đô, vẫn làm được rất nhiều thứ" - người đẹp hóm hỉnh.
Ngày mai, Khánh Vân sẽ chính thức bước vào ngôi nhà chung cùng các thí sinh để tham gia các hoạt động của cuộc thi năm nay. Trước đó, các thí sinh sẽ được xét nghiệm COVID-19 và nếu thí sinh nào có kết quả dương tính sẽ không được dự thi.
Di thi Miss Universe, Khanh Van mua ve so mong trung 360 trieu USD-Hinh-4
 
Trong quá trình dự thi, BTC yêu cầu các thí sinh đeo khẩu trang trong tất cả hoạt động. Miss Universe 2020 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 – 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).
Theo Duy Nam/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)