Di ảnh cố NS Chí Tài được đặt trang trọng trong nhà thờ Tổ

Google News

Những ngày đầu năm, hàng loạt nghệ sĩ đã đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để cúng Tổ nghiệp cũng như thắp một nén nhang cho Chí Tài và nhiều nghệ sĩ khác.

Kể từ khi Hoài Linh xây dựng nhà thờ Tổ, đây dần trở thành điểm đến của những sao Vbiz trong những dịp đặc biệt của năm. Vào những ngày đầu năm mới, nhóm Ngũ long du ký gồm 5 nghệ sĩ là Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười, Năm Chà và hoa hậu Diễm Hương đã dành thời gian đến thăm nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh để cúng Tổ nghiệp cũng như thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Để bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với sự ra đi của đàn anh, di ảnh cố NS Chí Tài được NS Hoài Linh đặt trang trọng trên một bàn thờ riêng trong đền thờ 100 tỷ đồng. Trên bàn thờ, NS Hoài Linh còn đặt 1 chú gấu bông bên cạnh di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, đối xứng bên cạnh khu thờ cúng NS Chí Tài là bàn thờ cố NS Kim Ngọc. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn tinh tế khi xây một bàn thờ chung cho tất cả nghệ sĩ đã qua đời. Đáng chú ý, trong đoạn clip được đăng tải, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ về con sư tử trầm hương đúc nguyên khối: "Nguyên một khối này cũng lên đến mấy tỷ rồi, bên trong kia còn một khối nữa đặt trong tủ kính cũng phải mấy trăm triệu".

Di anh co NS Chi Tai duoc dat trang trong trong nha tho To

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ giá trị của con sư tử trầm hương nguyên khối.

Di anh co NS Chi Tai duoc dat trang trong trong nha tho To-Hinh-2

Bàn thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài được đặt trang trọng trong nhà thờ Tổ.

Di anh co NS Chi Tai duoc dat trang trong trong nha tho To-Hinh-3

Bàn thờ cố nghệ sĩ Kim Ngọc cũng được Hoài Linh chăm sóc cẩn thận.

Di anh co NS Chi Tai duoc dat trang trong trong nha tho To-Hinh-4

Bàn thờ chung của tất cả các nghệ sĩ đã qua đời.

Di anh co NS Chi Tai duoc dat trang trong trong nha tho To-Hinh-5

Cận cảnh con sư tử làm từ gỗ trầm hương nguyên khối.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)