Đây mới là trở ngại lớn của Minh Tú khi thi Miss Supranational

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi được chọn là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), Minh Tú đã gặp gỡ Giám đốc quốc gia Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Hải Dương để bàn chiến lược.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Tú lên tiếng về tin đồn yêu đại gia". Nguồn Youtube/ Phan Trai Úc:
Trong buổi gặp gỡ, Hoa hậu Hải Dương thông tin cho Minh Tú về lịch trình, thời gian bay đến Ba Lan, cũng như các phần thi tại đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, Hải Dương còn chia sẻ về thời tiết, khí hậu cũng như cách chăm sóc cơ thể, làn da tốt nhất cho Minh Tú. Ba Lan vào mùa đông khá lạnh, đây cũng là một thử thách lớn đối với Minh Tú, bởi người đẹp chưa có nhiều trải nghiệm về thời tiết lạnh lẽo ở châu Âu trong thời gian dài ngày.
Ngoài ra, Minh Tú cũng tham khảo bản phác thảo một số trang phục sẽ thực hiện cho mình tại cuộc thi sắp tới.
Day moi la tro ngai lon cua Minh Tu khi thi Miss Supranational
 Minh Tú.
Bên cạnh đó, Giám đốc quốc gia Miss Supranational Vietnam cũng đưa ra chiến lược cho Minh Tú tại cuộc thi. Ngoài việc phải trang bị đầy đủ kiến thức, sức khỏe, lẫn ngoại hình... Minh Tú còn phải có chiến lược hợp lý để toả sáng đúng lúc.
Nói về Minh Tú, Hoa hậu Hải Dương cho biết, vì đây là cuộc thi hoa hậu duy nhất và cuối cùng của Minh Tú nên ê-kíp sẽ đầu tư chiến lược để Minh Tú có cơ hội toả sáng, đạt thành tích cao nhất.
Day moi la tro ngai lon cua Minh Tu khi thi Miss Supranational-Hinh-2
Hoa hậu Hải Dương và Minh Tú. (Ảnh: Nhân Phan)
Người đẹp Hải Dương cũng chỉ ra điều siêu mẫu Minh Tú có là sự máu chiến. Khi chân dài này muốn điều gì thì bản thân đều làm hết sức, phấn đấu không ngừng để đạt được mục tiêu mình đề ra. Ngoài ra, sự tự lập của Minh Tú là điểm mạnh.
“Tôi tin rằng Minh Tú sẽ thực hiện được ước mơ. Tôi tin ở Minh Tú vì cô ấy làm việc không biết mệt mỏi, chuyên nghiệp - có thể việc này việc kia đang khó khăn và khiến cô ấy áp lực, nhưng Tú luôn biết cách vượt qua chúng”, Hải Dương chia sẻ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)