Dàn sao chúc mừng tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Google News

MC Thành Trung, Vũ Thu Hoài, ca sĩ Hoàng Bách, Minh Quân cùng nhiều diễn viên vỡ òa trước kỳ tích của tuyển Việt Nam khi giành suất vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Dù thua sát nút UAE nhưng tuyển Việt Nam đã chiến đấu kiên cường, trình diễn lối chơi đẹp mắt và làm nên lịch sử khi giành suất vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chiến thắng này đã khiến rất nhiều nghệ sĩ vỡ òa, chia sẻ dòng trạng thái hứng khởi. 

MC thể thao Vũ Thu Hoài chia sẻ ảnh tuyển Việt Nam cùng dòng bình luận: "Tuyệt vời Việt Nam ơi! Quan trọng vẫn cứ là tinh thần và ý chí nhé". 

MC Thành Trung thông qua VietNamNet gửi lời chúc đến những chàng trai áo đỏ: "Chúng ta thua nhưng vẫn đi tiếp vào loại cuối cùng khu vực Châu Á World Cup 2022. Tỷ số 3-2 phản ánh lên điều quan trọng nhất, đó là tinh thần thi đấu không để vỡ trận trước đối thủ hơn chúng ta về đẳng cấp. Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết vượt qua dịch bệnh để người hâm mộ có thể đến sân chứng kiến những trận đấu đẳng cấp cao nhất Châu Á của đội tuyển chúng ta. Việt Nam tiến lên".

Ca sĩ Minh Quân cũng bày tỏ sự phấn khích sau kỳ tích của đội nhà. "Chúc mừng và cảm ơn các chiến binh sao vàng - ông vua của Đông Nam Á đã ghi dấu lịch sử lọt vào vòng 3 của World Cup 2022. Trong trận đấu hôm nay, các em đã chiến đấu quả cảm, hết mình trước một UAE chủ nhà vô cùng mạnh mẽ kèm một giàn cổ động viên trắng toát, cố tình hiếp đáp lỗ nhĩ đối phương bằng những giai điệu tầm thường và ầm ĩ.

Bên cạnh cái thời tiết "hỏa lò" hơn 40 độ vô cùng nóng nực là anh trọng tài khiến người xem phát bực! Cú lội ngược dòng của Tiến Linh và Minh Vương thật là nức lòng người hâm mộ. Việt Nam ta mãi cứ là vô địch". 

Ca sĩ Hoàng Bách có bài viết dài trên trang cá nhân: "Dù sao chúng ta cũng nên thực tế, những gì đã làm được là một bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ đã chiến đấu với tất cả khả năng, tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra khoảng cách với top đầu châu Á, điều không thể thay đổi trong ngày một ngày hai. 

Nhưng chúng ta không buông xuôi, không đầu hàng, đó là khác biệt lớn nhất của chúng ta khi so sánh với những đội bóng cùng trình độ. Chúc mừng chúng ta lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á để có thêm cơ hội cọ sát sòng phẳng với những đối thủ hàng đầu châu lục, đội duy nhất của Đông Nam Á làm được trong chiến dịch này.

Cảm ơn vì sự hết mình và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển quốc gia. Các bạn đã mang lại cho cả nước niềm tự hào và những cảm xúc tuyệt vời, những điều rất cần thiết trong khoảng thời gian khó khăn này. Yêu các bạn". 

Dan sao chuc mung tuyen Viet Nam vao vong loai thu 3 World Cup 2022
 

Diễn viên Đình Tú chỉ chia sẻ ngắn gọn tỷ số trận đấu và thả tim cho tuyển Việt Nam. Trong khi đó, diễn viên Huỳnh Hồng Loan - bạn gái cũ của cầu thủ Tiến Linh viết: "Không sao Việt Nam ơi, mình vẫn đi tiếp mà". Diễn viên Phương Oanh chia sẻ bức ảnh chụp cùng Mạnh Trường với khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng" trên trang cá nhân. Diễn viên Thanh Hương chia sẻ ngay sau trận đấu: "Ấy là màu cờ sắc áo các cậu ơi. Việt Nam vào vòng 3. Không nói nhiều". 

Dan sao chuc mung tuyen Viet Nam vao vong loai thu 3 World Cup 2022-Hinh-2

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tích cực cổ vũ cho tuyển Việt Nam. 

 

Theo Quỳnh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)