Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không thỏa hiệp, ráo riết kiện bà Phương Hằng

Google News

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố clip đang lan truyền là cắt ghép, giả mạo. Nam ca sĩ quyết không thỏa hiệp và đang ráo riết tập trung cho vụ kiện bà Phương Hằng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng thách đấu bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng:
Gần đây lan truyền clip Đàm Vĩnh Hưng có thái độ thỏa hiệp giữa ồn ào với bà Phương Hằng. Ngay lập tức nam ca sĩ đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố clip là giả mạo, cắt ghép từ những livestream của anh và ca sĩ Vũ Hà cách đây khá lâu.
Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang ráo riết tập trung cho vụ kiện. Nam ca sĩ chia sẻ, không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác, bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng mong khán giả bản lĩnh, quan sát kỹ, không để kẻ xấu dẫn dắt.
Dam Vinh Hung tuyen bo khong thoa hiep, rao riet kien ba Phuong Hang
Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV 
Nam ca sĩ viết: "Vài dòng ngắn gọn của Hưng để tránh mọi hiểu nhầm của khán giả, các fans đặc biệt là những người đã tin tưởng và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng nhé! Như đã tuyên bố, Hưng sẽ không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch.
Hưng đang tập trung ráo riết cho vụ kiện. Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước, thậm chí là từ nhiều năm trước. Những sản phẩm bẩn này cũng sẽ được người có chức năng vào cuộc. Cứ đón xem! Nên mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình đi theo ý họ nhé! Hãy thật bản lĩnh và quan sát kỹ.
Xin lưu ý: Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thỏa hiệp với ái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình! Tất cả những phát ngôn chính thức của Đàm Vĩnh Hưng luôn có đăng tải trên fanpage này, trang cá nhân của Hưng, kênh Youtube Đàm Vĩnh Hưng, Tiktok Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra đều là giả mạo".
Dam Vinh Hung tuyen bo khong thoa hiep, rao riet kien ba Phuong Hang-Hinh-2
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, khi bị bà Phương Hằng tố "ém" 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kiện nữ đại gia tội vu khống, sau khi "set kèo viên kim cương" không thành. Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích bà Hằng lươn lẹo, lưu manh, lật lọng.
"Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi, Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng, sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của cô. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa", nam ca sĩ tuyên bố.
Về phía bà Phương Hằng, không hề tỏ ra sợ hãi, nữ đại gia còn thách thức Đàm Vĩnh Hưng kiện luôn.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)