Đàm Vĩnh Hưng: "Chỉ Hoài Linh mới có quyền đánh tôi"

Google News

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chịu ơn sâu nặng của nam danh hài. Vì thế nếu danh hài có bảo nằm xuống đánh đòn thì anh cũng làm theo.

>>> XEM CLIP Đàm Vĩnh Hưng khẳng định ơn nghĩa của Hoài Linh với mình khiến anh sẵn sàng nhún nhường:
Sau những chia sẻ về gia đình, những thăng trầm trong 20 năm theo nghiệp cầm ca, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục trải lòng về tình cảm của anh với Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà với Trấn Thành trong tập 3, chương trình Sau ánh hào quang.
Từ tình nghĩa với Hoài Linh, đổ tràn tình yêu thương sang Dương Triệu Vũ
Điều bất ngờ là người dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát chính là bạn thân Vũ Hà. Khi ấy, nam ca sĩ đã nhường show diễn của mình cho bạn. Xuất hiện cùng bạn thân trong chương trình, Vũ Hà tiết lộ ngày xưa Đàm Vĩnh Hưng còn nghèo thì tặng anh cóc ổi, giờ thì tặng túi hiệu.
Dam Vinh Hung: "Chi Hoai Linh moi co quyen danh toi"
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những góc khuất trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân. 
Trấn Thành cũng khoe thường được tặng giày hiệu mỗi khi giúp đỡ đàn anh việc gì. Nói về tình bạn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Chúng tôi đã đi với nhau 20 năm nên quá hiểu và sẵn sàng đối chất nếu có bất đồng. Sẽ không thể có chuyện chúng tôi quay lưng với nhau”.
Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ. Giọng ca Say tình cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì tôi cũng sẽ luôn cuối đầu dạ”. Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của danh hài.
Nam ca sĩ tâm tình: “Ơn của anh Linh lớn đến mức anh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. Nhiều lúc, tôi thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình”.
Ai ghét một, tôi sẽ ghét lại 100
Nổi tiếng là người cá tính, bất cần nhưng khi Trấn Thành hỏi: “Có bao giờ anh cần một người để được yếu đuối không?”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rớt nước mắt. Đây là lần đầu tiên trong 20 năm, anh phải đối diện với nỗi lòng sâu thẳm của mình.
Nam ca sĩ chia sẻ anh rất thèm một người để mình được dựa vào, được an ủi. Người trong mộng của anh phải dễ thương, nhìn có thiện cảm nhưng cũng phải dám sống để bảo vệ chính kiến của mình. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng không tin ông trời sẽ cho mình sự nổi tiếng lẫn cả hạnh phúc cá nhân. Chính vì thế, nam ca sĩ hài lòng với định mệnh lắm thị phi của mình. “Tôi chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để giữ những gì đang có”, anh nói.
Dam Vinh Hung: "Chi Hoai Linh moi co quyen danh toi"-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng không ngại đáp trả đồng nghiệp hại mình. Ảnh: Lê Nhân.
Trước thắc mắc của Trấn Thành: “Anh dùng bao nhiêu phần trăm thời gian để suy nghĩ trước khi phát ngôn?”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết mình dùng rất ít thời gian khi phản pháo đồng nghiệp. Nam ca sĩ bị tổn thưởng khi tình cảm mình dành cho họ quá lớn nhưng nhận lại là gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt.
Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đưa tay ra cào lại nếu bị tấn công vì nhu cầu phản kháng và muốn người khác biết mình trả đòn thế nào. Anh kể mình từng kiếm tài trợ cho show diễn của một nữ ca sĩ, tự chi trả tiền vé và ăn ở để ra tập dợt chương trình nhưng người đó lại lên báo nói những điều không hay về mình. “Tôi không ngu để tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm đó. Ai thương mình 1, mình thương lại 10. Ai ghét mình 1, mình sẽ ghét lại 100”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.
Đằng sau sự “sắc nhọn” ấy là một nỗi sợ mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang tìm cách làm quen cho bản thân mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi muốn sống như một con người bình thường để sau này hết thời, không còn ở đỉnh cao danh vọng thì cũng đã quen với nếp sống sau ánh hào quang”.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)