Chồng Phi Thanh Vân tiết lộ từng giúp vợ lừa dối dư luận

Google News

Sau khi Phi Thanh Vân “đăng đàn” tố cáo chồng bạo lực và ăn chơi tác táng, Bảo Duy – người chồng nhỏ hơn cô vài tuổi cũng “phản pháo”.

Theo thông tin từ phía Phi Thanh Vân, chồng mình là người khá bạo lực, ăn chơi trác táng và có sử dụng chất kích thích. Trước câu hỏi về khả năng Bảo Duy đã sử dụng ma tuý đá nên mới thiếu kiềm chế, đập phá đồ đạc như thế Phi Thanh Vân cho biết “Đúng vậy bạn à!”.
Trước điều này, Bảo Duy cho biết đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt. Người chồng trẻ này thừa nhận quả thật là anh có đập phá đồ đạc trong nhà đúng như hình ảnh mà Phi Thanh Vân đã tung ra, tuy nhiên đó là do anh quá nóng lòng muốn gặp con vì đêm đó con trai của 2 người đang bệnh, mà Phi Thanh Vân lại ôm con đi khỏi nhà.
Không chỉ phủ nhận thông tin từ phía nữ ca sĩ Phi Thanh Vân đưa ra, Bảo Duy còn cho biết mình đã chịu đựng rất nhiều về vợ, trong đó, mỗi lần Phi Thanh Vân say xỉn hay nóng giận, cô “không khác một người điên khùng”.
Chong Phi Thanh Van tiet lo tung giup vo lua doi du luan
 
Cũng theo Bảo Duy, từ lúc quen Phi Thanh Vân, cả 2 rất nhiều lần lừa dối dư luận. Tuy nhiên, người chồng trẻ này không muốn công khai những việc đó vì không muốn sự việc được đẩy đi quá xa.
Hiện tại, có vẻ như “cuộc chiến” giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại, khi Phi Thanh Vân cho biết đã tố cáo việc Bảo Duy tàng trữ vũ khí với pháp luật.
Trước đó, sau vài ngày im lặng trước việc chồng trẻ tuyên bố ly hôn, Phi Thanh Vân đã tiết lộ những nội dung của cả hai, trong đó có hình ảnh Bảo Dung đã dung một thanh kiếm dài để đập phá đồ đạc trong nhà.
“Đêm 30 tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời, Vân ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc! Mình khóc trong đau khổ vật vã chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của bố mẹ ngày xưa! Hối hận thì cũng đã quá muộn màng. Bố mẹ chua xót nhìn con gái và cháu yêu bất lực...", cô chia sẻ.
Cũng theo cô, lý do cho việc cô công khai tất cả những điều này là vì không muốn con mình lớn lên mà hiểu sai về mẹ, rằng cô ngoại tình nên hôn nhân tan vỡ, như lời tố cáo của Bảo Duy trước đó.
Theo Duyên Phương/Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)