Chi Dân mong muốn 'làm mới' bản thân sau một thập kỷ hoạt động nghệ thuật

Google News

Sau hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Chi Dân mong muốn thử sức thông qua những trải nghiệm mới mẻ để không khiến khán giả nhàm chán.

Nhắc đến những nam ca sĩ vừa được yêu thích về giọng hát, vừa gây thương nhớ về ngoại hình không thể không nhắc đến Chi Dân. Bên cạnh loạt ca khúc "hit" làm mưa làm gió nhiều năm qua trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Chi Dân cũng được netizen quan tâm không kém về chuyện tình yêu.

Chi Dan mong muon 'lam moi' ban than sau mot thap ky hoat dong nghe thuat

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ điển trai sở hữu lượng fan hùng hậu.

Gạt ngoài tai những câu chuyện đời tư, thời gian gần đây, nam ca sĩ đã hoạt động mạnh mẽ hơn sau một năm bị gián đoạn do dịch Covid-19. Chi Dân từng trải lòng anh mong muốn tri ân khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ mình, bằng chứng là một loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng suốt 6 tháng đầu năm nay.

Chi Dan mong muon 'lam moi' ban than sau mot thap ky hoat dong nghe thuat-Hinh-2

Chi Dân chăm chỉ hoạt động nghệ thuật kể từ đầu năm 2022 đến nay.

Bước sang năm thứ 10 hoạt động nghệ thuật, cũng tròn một thập kỷ kể từ thời điểm bước chân vào nghề, Chi Dân mới đây đã quyết định làm mới bản thân bằng cách rẽ hướng sang mô tuýp hoàn toàn mới lạ - thực hiện một chương trình truyền hình thực tế kết hợp với âm nhạc. 

Được biết, việc rẽ hướng này là bước đi mạo hiểm của Chi Dân. Nội dung chương trình xoay quanh những trải nghiệm du lịch, khám phá những địa điểm đẹp, đời sống văn hóa của các vùng miền trên đất nước Việt Nam kết hợp với những thử nghiệm mới lạ, độc đáo về âm nhạc của Chi Dân.

Chi Dan mong muon 'lam moi' ban than sau mot thap ky hoat dong nghe thuat-Hinh-3

Chi Dân chia sẻ về dự án mới của bản thân: "Với tính cách thích du lịch, đi đây đó để trải nghiệm, tôi muốn giới thiệu, mang đến thêm cho người xem những vẻ đẹp còn ít ai biết đến của thiên nhiên, con người, văn hóa Việt Nam. Điều đặc biệt hơn so với những chương trình khác là Balo âm nhạc giới thiệu cho khán giả những trải nghiệm mới trong âm nhạc. Các bài hát đã quá quen thuộc của tôi được làm mới dựa trên chính những âm thanh từ các dụng cụ, công cụ (tiếng lá rơi, nước chảy, cây cối, thùng xe, chai lọ,...) đến từ thiên nhiên của mỗi vùng mà tôi đến".

Khác với quay MV ca nhạc bình thường, việc ghi hình dự án của nam ca sĩ lần này cũng khiến Chi Dân chịu nhiều áp lực hơn: "Tôi áp lực từ thời gian thực hiện vì ê-kíp luôn phải dậy từ 3 giờ sáng để chuẩn bị, khởi quay vào lúc bình minh, cả đoàn phim phải chạy đua với thời gian, không kể thời tiết mưa gió, giữa trưa nắng nóng, thậm chí phải quay cả vào ban đêm".

Chi Dan mong muon 'lam moi' ban than sau mot thap ky hoat dong nghe thuat-Hinh-4

Chi Dân và ê-kíp phải làm việc liên tục để mang đến hình ảnh mới mẻ trong mắt khán giả.

Dù vấp phải những khó khăn, thế nhưng Chi Dân không hề nản lòng mà cố gắng hết sức để mang đến hình ảnh đẹp nhất, âm thanh chất lượng nhất để "chiêu đãi" các fan vì đã ủng hộ anh suốt chặng đường dài hơn một thập kỷ.

Với những cố gắng, nỗ lực để thay đổi, đồng thời mang đến một hình ảnh mới mẻ trong mắt fan, Chi Dân hy vọng rằng sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương, đồng thời ủng hộ anh trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)