Cảm động dòng chữ nguệch ngoạc của con trai Vân Hugo viết về mẹ

Google News

'Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi' - con trai Vân Hugo gửi đến mẹ của mình.

Vân Hugo từng nấc nghẹn chia sẻ về việc con trai bị sang chấn tâm lý khi phải chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ lúc chỉ hơn một tuổi. Đây cũng là điều khiến cô vô cùng day dứt và dành rất nhiều sự kiễn nhẫn, thời gian, tâm sức để đồng hành cùng con chữa hội chứng này. Trong chặng đường ấy, đã không ít lần cô phải bật khóc vì thương con.
Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bức thư xúc động với những dòng chữ ngô nghê, nguệch ngoạc mà con trai viết trong nhật ký của mình.
Cam dong dong chu nguech ngoac cua con trai Van Hugo viet ve me
Rơi nước mắt trước những dòng chữ nguệch ngoạc của con trai Vân Hugo viết về mẹ. 
"Tôi ước sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi. Tôi cảm ơn mẹ Vân vì đã luôn yêu và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được 10 điểm môn toán, 10 điểm môn tiếng Việt và 10 điểm môn tiếng Anh trong tháng 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12.
Tôi yêu... (bố mẹ - sau đó cậu bé gạch ngang cụm từ này và thay bằng)... ông bà và mẹ vân". Cuối những dòng chữ viết bằng bút bi ngô nghê, bé Bin vẽ hình trái tim đầy tình cảm.
Cam dong dong chu nguech ngoac cua con trai Van Hugo viet ve me-Hinh-2
Con trai Vân Hugo từng bị sang chấn tâm lý vì chứng kiến cảnh bố mẹ xô xát ngày bé. 
Những dòng chữ nguệch ngoạc của con trai Vân Hugo trong nhật ký viết về mẹ khiến không chỉ nữ MC mà dân mạng cũng muốn rớt nước mắt. Bin nhận được nhiều lời khen của dân mạng "là một cậu bé tuyệt vời, tình cảm". Và dù ít tuổi nhưng cậu bé đã là chỗ dựa vững chắc cho mẹ về tinh thần.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)