Bữa cơm cuối cùng và cuộc gọi nhỡ của nghệ sĩ Chí Tài

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cùng diễn viên Lý Hùng không khỏi bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Những ngày qua, thông tin danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ gây nhiều tiếc thương cho khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Sáng 12/12, lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam đã diễn ra và rất đông nghệ sĩ đến tiễn biệt anh lần cuối.
Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi buồn vì đã bỏ lỡ cuộc gọi cuối của anh Tài cách đây 3 ngày"
Chia sẻ về nghệ sĩ Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào: "Không chỉ riêng tôi mà tất cả các nghệ sĩ đều cảm nhận anh Chí Tài là người luôn vui vẻ, hoà đồng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi biết anh Tài từ rất lâu rồi trong những đợt đi diễn ở Châu Âu hay những buổi quay quảng cáo chung. Anh ấy rất dễ chịu, lúc nào cũng vui vẻ, tạo ra được năng lượng tích cực.
Anh Tài là một người rất mê sân khấu, chính vì vậy bà xã quyết định để chồng sang Việt Nam làm việc. Trong mọi bữa tiệc, chỉ cần có âm nhạc là anh ấy lúc nào cũng muốn lên biểu diễn. Anh ấy cũng là một người không bao giờ sân si, cạnh tranh với ai".
Bua com cuoi cung va cuoc goi nho cua nghe si Chi Tai
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong tang lễ Chí Tài. 
"Lần gần đây nhất tôi gặp anh Tài là cùng hát trong một chương trình âm nhạc. Cách đây 3 ngày, tôi để nhỡ cuộc điện thoại của anh ấy bởi trước đó tôi gọi cho anh trao đổi về show diễn trên Đà Lạt chúng tôi hợp tác chung nhưng anh ấy lại bận không nghe máy. Lúc anh ấy gọi lại tôi cũng lại bỏ lỡ.
Ngày anh Chí Tài mất, tôi vừa đáp sân bay xuống Hà Nội thì nhận được tin báo từ một người chị bạn của anh Hoài Linh. Tôi đã bật khóc ngay lập tức và nổi da gà vì không thể tin đây là sự thật. Ngay sau đó, tôi nhanh chóng trở về TP.HCM để lo tang lễ cho anh", nam ca sĩ tiết lộ.
Đàm Vĩnh Hưng nói thêm: "Mọi người có thể nhìn thấy tình bạn quá thân thiết của Hoài Linh và Chí Tài, ai cũng thấy ngưỡng mộ. Khi Chí Tài mất, anh Hoài Linh lo lắng mọi chuyện và có nhiều phương án được đưa ra. Và cuối cùng chị Phương Loan vẫn muốn được gặp anh Tài lần cuối nên mọi người quyết định sẽ đưa anh về Mỹ. Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng anh Linh đã sắp xếp mọi thứ ổn thoả.
Anh Hoài Linh đáng nhẽ không được tới đám tang vì sức khoẻ không cho phép. Tuy nhiên mọi người có thể nhìn thấy anh ấy vẫn đứng đây lo toan mọi thứ. Khi nãy gặp tôi, anh Hoài Linh ôm và nói rằng anh ấy tức quá vì anh Chí Tài ra đi đột ngột nhưng không làm gì được".
"Mọi người có thể nhìn thấy, đám tang anh Chí Tài có sự xuất hiện của mọi tầng lớp người dân, điều này có thể chứng minh được sự yêu thương của khán giả dành cho anh ấy", Đàm Vĩnh Hưng nói.
Lý Hùng: 'Một ngày trước khi Chí Tài mất, tôi và anh ấy còn ngồi ăn uống vui vẻ'
Xuất hiện tại tang lễ danh hài Chí Tài, diễn viên Lý Hùng không giấu nổi nỗi buồn trên gương mặt. Anh thất thần chia sẻ vô cùng bất ngờ khi trước đó một ngày, anh và Chí Tài có tình cờ gặp và ngồi ăn tối cùng với nhau.
Bua com cuoi cung va cuoc goi nho cua nghe si Chi Tai-Hinh-2
 Lý Hùng rưng rưng khi nói về nghệ sĩ Chí Tài. Cách đây ít lâu, anh cũng vừa phải chịu mất mát lớn khi cha là NSND Lý Huỳnh qua đời.
Lý Hùng nói: "Ngày 8/12, tôi và anh Chí Tài tình cờ gặp nhau trong buổi cơm chiều. Anh Chí Tài có đàn và hát cho tôi nghe một bài sau đó anh đi có việc và nhắn là ngày mai phải dậy sớm để đến khai máy bộ phim mới nào đó.
Đến chiều 9/12 tôi nghe thông tin anh Chí Tài mất thực sự không tin và quá bàng hoàng. Tôi và anh Tài chỉ gặp nhau trên gameshow, đa số gặp nhau chương trình làm từ thiện nhưng anh em quý mến.
Tôi còn mới có rủ anh Chí Tài tham gia một show diễn ở Gia Lai vào 20/12 tới và anh ấy đã nhận lời. Ngày mùng 8/12 anh em gặp nhau anh ấy còn rất khoẻ mạnh, thậm chí còn khoe vẫn rất chăm tập thể thao".
Hai chúng tôi gặp nhau nhiều ở các gameshow hay chương trình từ thiện. Anh Chí Tài rất vui vẻ, lúc nào cũng nở nụ cười. Mới chỉ hôm qua hai anh em còn ngồi đàn hát vui vẻ nhưng hôm nay đã vội vã ra đi. Vậy mới thấy, cuộc đời quá vô thường. Cầu cho anh Chí Tài sẽ được lên thiên đàng", Lý Hùng xúc động nói.
Theo Gia Bảo - T.K/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)