"Biểu tượng sexy" Y Phụng ngại xuất hiện trước đám đông vì quá béo

Google News

Trong buổi sinh nhật ca sĩ Phượng Mai, Y Phụng chia sẻ cô hiếm khi xuất hiện trước đám đông vì quá béo và xấu.

Cách đây ít giờ, kênh YouTube của nghệ sĩ cải lương Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ một video quang cảnh buổi lễ sinh nhật nghệ sĩ Phượng Mai. Trong buổi sinh nhật, có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại nổi tiếng tham dự, trong đó có danh ca Lan Ngọc. Nữ nghệ sĩ trẻ tới nỗi mọi người đều không nhận ra.

Diễn viên Y Phụng (thứ 2, bên phải sang).

Đáng chú ý nhất trong số này là diễn viên Y Phụng. Y Phụng giọng nói vẫn như vậy nhưng vóc dáng có phần phát tướng hơn nhiều so với trước. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói thật, tôi không bao giờ xuất hiện ở đâu hết vì tôi quá mập, quá xấu. Nhưng vì thương cô Phượng Mai nên tôi tới dự sinh nhật cô. Cô Mai nói một câu khiến tôi xúc động lắm nên mới tới. Cô bảo từ nhỏ tới lớn chưa có sinh nhật".

Y Phụng tự nhận béo và xấu.

Y Phụng từng được biết đến là minh tinh trong làng phim ảnh Việt Nam những năm 1990. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, sexy. Y Phụng từng được mệnh danh là bom sex màn ảnh một thời và có mối tình đẹp với diễn viên Lý Hùng. Tuy nhiên, sau đó, Y Phụng khiến khán giả tiếc nuối khi sang Mỹ định cư. Ở tuổi 42, nhan sắc của Y Phụng khiến nhiều người bất ngờ vì thân hình phát tướng, nhan sắc xuống dốc. 

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng bén duyên nghệ thuật rất sớm từ những vai quần chúng trong vở kịch của cha mẹ. Cô được bồi dưỡng năng khiếu ballet nhưng tỏ ra hứng thú với ca hát. Y Phụng chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động. Hễ ở đâu có Y Phụng biểu diễn là nơi đó đông nghẹt khán giả. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ.

Ngoài ca nhạc, Y Phụng cũng là gương mặt đắt giá, thuộc thế hệ vàng của điện ảnh thị trường những năm 1990. Cô nổi tiếng cùng thời Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương nhờ phong cách sexy táo bạo và nhan sắc trẻ đẹp thách thức tuổi tác. Cô từng mệnh danh là ''biểu tượng gợi cảm". 

Theo Hà Lan/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)