Bị tung tin đồn qua đời, diễn viên kỳ cựu Thương Tín phản ứng thế nào?

Google News

Trước tin đồn qua đời gây xôn xao mạng xã hội, diễn viên Thương Tín bức xúc: "Ai đồn bậy bạ, người ta còn sống mà kêu đã chết".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn về sức khỏe của diễn viên Thương Tín. Cụ thể, một tài khoản Facebook tên A.T chia sẻ trên trang cá nhân, Thương Tín qua đời vào ngày 28/3. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin thất thiệt.
Trên Vietnamnet, Thương Tín chia sẻ sự bức xúc trước tin đồn: "Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi vừa ngủ dậy thấy điện thoại vài chục cuộc gọi nhỡ. Ai đồn bậy bạ, người ta còn sống mà kêu đã chết".
Bi tung tin don qua doi, dien vien ky cuu Thuong Tin phan ung the nao?
 Thương Tín trên màn ảnh. Ảnh: Tiền Phong
Tin đồn thất thiệt về sức khỏe của Thương Tín khiến con trai của ông - ca sĩ Thanh Tùng rất hốt hoảng. Anh chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc: "Tôi cũng không biết nữa, tôi đọc Facebook thấy nói ba mất. Tôi liên lạc cho ba không được. 2 tháng nay, tôi không liên lạc được ba. Giờ tôi cũng chuẩn bị chạy qua nhà ba đây”.
Diễn viên Trịnh Kim Chi cũng bất ngờ trước tin đồn thất thiệt về Thương Tín. Cô chia sẻ trên Vietnamnet: "Chiều nay khi đang làm việc, hàng chục người gọi cho tôi hỏi: Có phải diễn viên Thương Tín đã mất rồi không? Tôi rất bất ngờ, đã liên lạc ngay với vợ chồng anh nhưng không được".
Cách đây ít ngày, diễn viên Thương Tín trả lời phỏng vấn Tiền Phong về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên cho biết, từ khi về quê ăn Tết, ông chưa trở lại TP HCM.
Theo Thương Tín, một số “mạnh thường quân” thúc giục ông ra tiếp cuốn hồi ký thứ hai, chỉ nói về hành trình nghệ thuật mà ông gắn bó đã hơn 40 năm.

Xem video "Hai cha con nghệ sĩ Thương Tín song ca". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)