Bi Rain liên tục bị dội bom câu hỏi về bạn gái Kim Tae Hee

Google News

Chuyện tình cảm giữa Bi Rain và bạn gái Kim Tae Hee luôn là chủ đề được quan tâm nhất mỗi khi Rain xuất hiện trong các chương trình trên truyền hình.

Trong chương trình “Ask Us Anything” được phát sóng gần đây, sự xuất hiện của Bi Rain đã làm bầu không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Tại đây anh cũng có màn trình diễn đầy ấn tượng ca khúc mới mang tên “The Best Present”.
Bi Rain lien tuc bi doi bom cau hoi ve ban gai Kim Tae Hee
Bi Rain liên tục bị đặt những câu hỏi về bạn gái Kim Tae Hee. 
Sau khi kết thúc màn biểu diễn, nam ca sĩ Bi Rain hỏi các thành viên tham gia show rằng họ hãy xem anh thường làm việc gì đầu tiên sau khi trình diễn trên các chương trình âm nhạc. Kim Heechul (nhóm Super Junior) đoán rằng Rain gọi điện cho bạn gái Kim Tae Hee và nói: “Anh đã làm tốt chứ, em yêu?”.
Rain ngay lập tức bác bỏ điều này. Anh cho biết chưa bao giờ gọi điện và nói với Kim Tae Hee như vậy. MC Kang Ho Dong ngay lập tức quay ra hỏi Rain: “Cậu thực sự không bao giờ có mật khẩu bí mật với bạn gái?”.
Bi Rain lien tuc bi doi bom cau hoi ve ban gai Kim Tae Hee-Hinh-2
“Hoàng tử một mí” thừa nhận có mật khẩu bí mật với người yêu. 
Liên tục bị dội bom câu hỏi trên cuối cùng Rain cũng phải thừa nhận: “Dĩ nhiên là tôi có”. Các thành viên khác đưa ra thử thách đấu vật với “Hoàng tử một mí” và nói rằng nếu anh thua, anh phải đưa ra lời hứa. Nam diễn viên Lee Soo Geun gợi ý: “Nếu Rain thua thì cậu ấy phải đảm bảo Kim Tae Hee sẽ tới tham gia show này”. Thật không may, Rain lại đáp như thế này: “Tôi không có chút năng lượng nào. Tôi cần cẩn trọng. Hãy đưa ra lời hứa gì mà tôi có thể giữ lời được”.
Bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2013, Bi Rain và Kim Tae Hee đã trải qua quãng thời gian yêu đương lãng mạn. Năm ngoái, em trai của Tae Hee có tiết lộ cặp đôi này sẽ sớm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên bản thân người trong cuộc lại không lên tiếng về điều này. Người hâm mộ vẫn luôn mong chờ vào cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của Rain và Kim Tae Hee.
Theo Nguyễn Linh/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)