Bị chỉ trích không nhường ghế cho trẻ, Quang Vinh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bị tố vô tâm khi không nhường chỗ cho trẻ nhỏ trên xe bus, nam ca sĩ Quang Vinh đã lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao một số hình ảnh cùng thông tin nam ca sĩ Quang Vinh không nhường chỗ cho trẻ em trên xe bus. Theo đó, trong ảnh, Quang Vinh ngồi và chăm chú sử dụng điện thoại xung quanh là một số em nhỏ đang đứng.
Ngay lập tức, dư luận chỉ trích Quang Vinh vô tâm với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực “Hoàng tử sơn ca” bởi cho rằng chưa rõ hành động của anh trong loạt ảnh được chia sẻ. Về phía Quang Vinh, anh đã lên tiếng phủ nhận.
Nam ca sĩ cho biết, anh đã chủ động đứng lên nhường ghế cho gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vì không gian quá chật chội và Quang Vinh lại ngồi trước nên nếu đứng lên nhiều người phải di chuyển. Vì vậy, gia đình muốn đứng để tiện di chuyển cho chiếc xe nôi của em bé.
Bi chi trich khong nhuong ghe cho tre, Quang Vinh noi gi?
 Hình ảnh gây ồn ào của Quang Vinh. Ảnh: Thể thao văn hóa
NTK Lý Quí Khánh - người thân thiết với Quang Vinh cũng vừa lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Lý Quí Khánh viết trên trang cá nhân: “Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng caption đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục.
1 bức ảnh có 2 hướng nhìn. Đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực). Dành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực). Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng”.
Quang Vinh là nam ca sĩ nổi tiếng nhiều năm trước. Những năm gần đây, giọng ca “Tình yêu tìm thấy” gần như ở ẩn để tập trung kinh doanh. Cuối năm 2016, Quang Vinh tái xuất showbiz với các dự án phim ảnh, âm nhạc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)