Bị chê cách hát cũ “nghe không sướng”, Tuấn Hưng đáp trả gắt

Google News

Các bình luận của Tuấn Hưng đáp trả lời chê về cách hát nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ thông tin các show diễn anh tham gia ở nước ngoài. Đáng chú ý, dưới bài đăng, một cư dân mạng tên H.T chê cách hát của Tuấn Hưng.
H.T viết: “Thôi em nói thật, cái cách hát của anh cũ quá rồi, nghe không sướng nữa. Anh và band cần có những bản hòa âm phối khí mới để bài hát mới hơn, hay hơn”.
Bi che cach hat cu “nghe khong suong”, Tuan Hung dap tra gat
 Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV.
Tuấn Hưng đáp trả lời chê: “Em có quyền không nghe và ra khỏi Facebook của anh. Anh và con người của anh tạo nên giọng hát của anh, nó không phù hợp với tai nghe của em thì chúng ta không cùng một hướng.
Đừng ở chỗ đông người tạo nghiệp làm gì cho tự mình mang bực vào thân. Em chỉ cố tạo ra một cái nick ảo rồi tìm cách tăng tương tác. Đó không phải là cách kiếm sống tốt. Bỏ đi”.
Nam ca sĩ còn nhắn thủ H.T: “Em không hiểu ý anh gì cả. Em chê cũng nên lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Chứ một lời góp ý hơn trăm ngàn lời khen. Anh hiểu đạo lý mà”.
Bi che cach hat cu “nghe khong suong”, Tuan Hung dap tra gat-Hinh-2
 Tuấn Hưng bị chê cách hát. Ảnh chụp màn hình.
Khi một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm Tuấn Hưng nên lắng nghe lời góp ý thay vì đáp trả gay gắt, nam ca sĩ phản hồi: “Đây là cố tình câu like chứ không phải là góp ý chân tình”; “Khổ lắm. Sao cứ dùng nick ảo tấn công mạt sát nhau. Góp ý thoải mái nhưng phải có cái tâm của người muốn góp ý, anh sẽ lắng nghe”.
Gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng trở thành tâm điểm khi trong một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, anh bất ngờ tuyên bố: "Thưa các bạn, phải nói rằng trong những năm 2000, Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam".

Xem video: "Gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng". Nguồn VTV24

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)