Bảo Thy vô tình tiết lộ biệt danh đáng yêu của ông xã

Google News

Sau kết hôn, “công chúa bong bóng” Bảo Thy ngày nào nay đã trở thành một “bà hoàng” chính hiệu khi được chồng hết mực yêu thương và chăm sóc.

Chính thức lên xe hoa vào tháng 10/2019, cuộc sống hôn nhân của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Có thể thấy, từ khi chính thức làm "vợ người ta", Bảo Thy dường như ít xuất hiện tại các sự kiện mà dành toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Mới đây, vợ đại gia Phan Lĩnh còn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi hiếm hoi tiết lộ được ông xã hết mực nuông chiều. "Đi spa về, anh bạn Mập nói ảnh vừa luộc con ghẹ 1 kí cho vợ về ăn", Bảo Thy hào hứng chia sẻ khi được chồng chăm sóc.
Đặc biệt không chỉ khoe khéo đang tận hưởng cuộc sống như "bà hoàng", Bảo Thy còn tiết lộ cách gọi chồng là "anh bạn Mập" cực đáng yêu. Trước đó không lâu, trong dịp kỷ niệm 1 tháng về chung một nhà, "Công chúa bong bóng" cũng gọi ông xã là "anh bạn thân" vô cùng tình cảm. Mặc chênh lệch tuổi tác, có thể thấy Bảo Thy đã tìm được "hoàng tử" đích thực và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Bao Thy vo tinh tiet lo biet danh dang yeu cua ong xa
Bảo Thy khoe được “anh bạn Mập” đích thân chuẩn bị món ăn ngon. 

Bao Thy vo tinh tiet lo biet danh dang yeu cua ong xa-Hinh-2
Trước đó, trong dịp kỷ niệm 1 tháng về chung một nhà, Bảo Thy cũng gọi chồng là "anh bạn thân" cực tình cảm. 

Bao Thy vo tinh tiet lo biet danh dang yeu cua ong xa-Hinh-3
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của "Công chúa bong bóng" khiến nhiều chị em vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị. 
Gần 1 tháng sau khi chính thức về chung một nhà với ông xã doanh nhân, cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau hôn lễ thế kỷ và trở thành "vợ người ta", "Công chúa bong bóng" cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Có thể thấy, Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.
Đặc biệt, mới đây Bảo Thy còn khiến hội FA "giận tím người" khi khoe được ông xã doanh nhân dành thời gian đưa đi du lịch "lên rừng xuống biển". Không chỉ thế, "Công chúa bong bóng" còn khoe khéo chiếc đồng hồ đôi sang trọng được dân mạng đồn đoán chiếc đồng hồ trị giá gần nửa tỷ đồng/chiếc. Đáng chú ý, Bảo Thy còn lầy lội trêu chồng "2 bàn tay ú nu" vô cùng đáng yêu. Không cần cầu kỳ hay khoe khoang, chỉ một động thái nhỏ như thế này cũng đủ chứng minh nữ ca sĩ đang được ông xã nuông chiều và yêu thương hết mực.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)