Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” lại rơi nước mắt cá sấu

Google News

Nam diễn viên 2 lần khóc lóc thương tiếc nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi dù cho gia đình cô liên tục buộc anh vào tội giết con gái họ.

Mới đây, bạn trai của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi- Rahul Raj Singh đã đến nhà thờ Mount Marry để cầu nguyện cho bạn gái quá cố. Đây là lần đầu tiên Rahul xuất hiện công khai và chấp nhận đối mặt với nhiều phương tiện truyền thông. Nam diễn viên cho biết, tuy tình hình sức khỏe của anh không tốt, thế nhưng anh vẫn cố gắng tới buổi lễ vì cảm thấy nhớ thương người yêu.
Bạn trai diễn viên Cô dâu 8 tuổi cầm bó nến trên tay, thỉnh thoảng anh không giấu nổi những giọt nước mắt khi nhắc đến cái chết của người yêu. Trong thời gian vừa qua, nam diễn viên đã phải đối mặt với sự chỉ trích rất lớn từ phía dư luận và gia đình người yêu.
Ban trai “Co dau 8 tuoi” lai roi nuoc mat ca sau
Rahul rơi nước mắt khi nhắc về Pratyusha. 
Nhắc đến Pratyusha, Rahul cho biết: "Khi còn sống, chúng tôi hay cùng đến nhà thờ Mount Marry và đêm hôm đó 2 chúng tôi cũng ở đây. Giờ cô ấy đi rồi, tôi sẽ đến đây vào chủ nhật mỗi tuần. Tôi cầu nguyện cho Pratyusha được hạnh phúc dù cô ấy có ở đâu chăng nữa".
Khi bị đám đông chỉ trích vì trong lễ tang trước đó của bạn gái hay tại lễ cầu nguyện, Rahul biến mất một cách khó hiểu. Anh phân trần: "Đó không phải chủ ý của tôi. Gia đình Pratyusha đã cấm tôi đến dự lễ tang. Bố mẹ Pratyusha biết sự thật nhưng 2 bác ấy vẫn cứ cáo buộc tôi tội giết người. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn tôn trọng và coi hai bác như cha mẹ. Giờ tôi vừa là con trai, vừa là con gái của họ. Tôi thực chỉ muốn ôm bác gái và khóc. Bác ấy từng nấu ăn cho tôi".
Khi được phóng viên hỏi nguyên nhân khiến nữ diễn viên Pratyusha tự kết liễu cuộc đời, Rahul vẫn nhấn mạnh rằng vì cô gặp phải vấn đề tài chính. "Tài khoản của cô ấy bị bố mẹ quản lý một cách tồi tệ. Hàng ngày Pratyusha nhận được nhiều cuộc điện thoại từ phía ngân hàng và phát trầm cảm vì điều này. Cô ấy muốn hỏi bố mẹ việc họ đã làm gì với tiền của mình", anh này cho hay.
Mắt đẫm lệ, Rahul tiết lộ anh với Pratyusha có rất nhiều điểm chung. Cả hai đã lên kế hoạch tiến tới hôn nhân vậy mà cô lại bỏ anh ra đi. Hiện tại, Rahul vẫn được coi là nhân vật trung tâm, được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến Pratyusha tự tử. Anh này bị cáo buộc khiến cô tìm đến cái chết và từng hành hung cô. Chi tiết nội dung của cuộc điện thoại cuối cùng giữa Pratyusha và Rahul cũng được tiết lộ. Trong đó cho thấy cô có ám chỉ đến chuyện kết liễu cuộc đời, ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" còn bức xúc gọi bạn trai là kẻ dối trá, khiến mình và gia đình trở nên xa cách.
Trước đó, khi đến trình diện tại đồn cảnh sát Bangur Nagar ở Mumbai bằng xe cứu thương và trải qua cuộc phỏng vấn kéo dài 2 tiếng đồng hồ tại đây, Rahul cũng biểu hiện rõ vẻ mệt mỏi, suy sụp và không ngừng khóc lóc kêu đòi mọi người đưa Pratyusha của anh quay trở về. Đây cũng là lúc nam diễn viên đổ lộ lời khai mới có phần mâu thuẫn với lời khai trước đó của anh với cảnh sát. Theo đó thay vì ở cùng Pratyusha trong suốt đêm 31/3 trước khi nữ diễn viên này tự tử vài tiếng, thì sự thật Rahul lại dành đêm đó để ở bên một cô gái trong khách sạn.
Tuy nhiên đối diện với những giọt nước mắt của Rahul, gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ của Pratyusha vẫn liên tục khẳng định nam diễn viên chỉ đang đóng kịch và làm màu để che mắt dư luận, họ vẫn khăng khăng khẳng định anh này là nguồn cơn gây nên cái chết của nữ diễn viên quá cố.
Mời quý độc giả xem video Những cặp sao Hàn giống nhau:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)