Bạn thân tiết lộ H’hen Niê hết tiền, nợ 4 triệu trước đêm chung kết

Google News

(Kiến Thức) - K’Brơi - người bạn thân trong giới người mẫu của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê tiết lộ, H’hen Niê hết tiền, nợ 4 triệu trước đêm chung kết diễn ra.

>>> Mời quý độc giả xem clip: “Phút đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Nguồn: Youtube:
Sinh ra trong một gia đình làm nông nghèo ở Đắk Lắk, H’hen Niê vượt qua nhiều khó khăn để đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đêm chung kết, H’hen Niê chia sẻ khi đi thi, những thứ đơn giản như vali, giày dép, cô cũng đều phải đi mượn.
Mới đây, K’Brơi - người bạn trong giới người mẫu của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê cũng tiết lộ cô bạn thân từng khó khăn ra sao. Trên trang cá nhân, K’Brơi đăng tải tin nhắn H’hen Niê chia sẻ cô hết tiền khi đi hoa hậu, thậm chí vẫn còn nợ 4 triệu.
K’Brơi còn bày tỏ sự cảm thông với hoàn cảnh của H’hen Niê: “Thương bạn. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ qua. Đây là minh chứng cho thấy lời bạn nói là đúng. Lúc mình mượn tiền bạn trước khi chung kết lận”.
 H’hen Niê bên K’Brơi. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của K’Brơi. 
K’Brơi tiết lộ tin nhắn của  H’hen Niê.
K’Brơi và H’hen Niê từng cùng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015. Sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khi H’hen Niê giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, K’Brơi không quên gửi lời chúc mừng cô bạn thân.
Sau khi đăng quang, H’hen Niê đang bận rộn với lịch trình hoạt động với cương vị mới. Cô đã có chuyến từ thiện đầu tiên sau đêm chung kết. Khi trở về trường cũ ở Nha Trang, Hoa hậu H’hen Niê được các thầy cô và các học sinh chào đón nồng nhiệt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)