Bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình được báo Hong Kong khen hết lời

Google News

Liz Kim Cương được khen có gương mặt đẹp như thiên sứ, thân hình cực kỳ nóng bỏng, quyến rũ.

Trưởng nhóm LIME - Liz Kim Cương vướng nghi vấn là bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh chụp cặp đôi cùng đi du lịch ở Đà Nẵng vào giữa tháng 12.2018. Trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nam ca sĩ họ Trịnh có nhiều cử chỉ tình tứ với Liz Kim Cương như ôm eo. Từ những hình ảnh này, người hâm mộ cho rằng cả hai đang hẹn hò bí mật. Vướng nghi vấn tình cảm song cả Trịnh Thăng Bình lẫn Liz Kim Cương đều giữ im lặng.
Ban gai tin don cua Trinh Thang Binh duoc bao Hong Kong khen het loi
 
Cách đây không lâu, tờ Jdailyhk của Hong Kong đăng tải bài viết về Liz Kim Cương cùng nhiều lời khen có cánh. Tờ báo này cho biết, trưởng nhóm nhạc LIME sở hữu gương mặt đẹp như thiên sứ nhưng vóc dáng lại cực kỳ nóng bỏng, quyến rũ.
Đi kèm với bài viết, tờ Jdailyh còn đăng tải loạt ảnh đời thường vô cùng gợi cảm của bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình.
Ban gai tin don cua Trinh Thang Binh duoc bao Hong Kong khen het loi-Hinh-2
 
Không riêng gì truyền thông Hong Kong mà nhiều tờ báo lớn của Đài Loan như Ettoday, Appledaily... hay diễn đàn Hupu, Bilibili... cũng đăng tải bài viết khen ngợi nhan sắc của Liz Kim Cương.
Liz Kim Cương, tên thật là Phan Kim Cương sinh năm 1993 tại Hưng Yên. Hiện Kim Cương đang là trưởng nhóm nhạc nữ LIME.
Ban gai tin don cua Trinh Thang Binh duoc bao Hong Kong khen het loi-Hinh-3
 
Tờ Appledaily của Đài Loan nhận xét ca sĩ 9X sở hữu gương mặt đẹp như búp bê, thân hình siêu nóng bỏng.
Từ nhỏ, Liz Kim Cương đã có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Ngay từ thời ngồi trên ghế nhà trường, Kim Cương đã gặt hái được nhiều giải thưởng, trong đó tiêu biểu là giải nhất tiếng hát Hoa Phượng Đỏ năm 2003. Nữ ca sĩ cũng từng lọt top 20 cô gái nổi bật nhất của Miss teen 2011. Cũng trong năm 2011, Kim Cương đoạt giải nhất cuộc thi VTC Talent Show.
Ban gai tin don cua Trinh Thang Binh duoc bao Hong Kong khen het loi-Hinh-4
 
Năm 2014, cô lọt top 4 Ngôi sao Việt. Đây được coi như bước ngoặt trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1993. Nhờ thành tích này, cô cùng những người bạn trong nhóm được đào tạo tại Hàn Quốc và ra mắt nhóm LIME vào 2 năm sau đó.
Năm 2017, Liz Kim Cương nhận được giải trị 500 triệu đồng tiền mặt khi đăng quang cuộc thi Bạn là ngôi sao.
Ban gai tin don cua Trinh Thang Binh duoc bao Hong Kong khen het loi-Hinh-5
 
Liz Kim Cương đã tung được 2 MV cá nhân Tâm tư giữ riêng em và Phải thật hạnh phúc cùng rất nhiều bản cover của các ca khúc nổi tiếng như Hong Kong 1, Người hãy quên em đi, Duyên mình lỡ, Đừng như thói quen... Tháng 10.2018, nữ ca sĩ còn tự tin thể hiện dòng nhạc Bolero khi tham gia chương trình Giọng ca bí ẩn và nhận được nhiều lời khen ngợi.
Ngoài ca hát, năm 2018 Liz Kim Cương còn lấn sân lĩnh vực phim ảnh với tác phẩm Trường học Bá Vương.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)