Bà xã Bình Minh trẻ trung diện bikini ở độ tuổi U50

Google News

Nữ doanh nhân Anh Thơ bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khỏe khoắn khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Năm 2008, thông tin nam người mẫu - diễn viên Bình Minh kết hôn cùng bà xã doanh nhân hơn 4 tuổi gây xôn xao trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cặp đôi này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng Bình Minh đến với doanh nhân Anh Thơ là vì vật chất, vì khối tài sản mà cô sở hữu. Tuy nhiên sau gần 14 năm chung sống, Bình Minh và Anh Thơ chứng minh việc cả hai bên nhau xuất phát từ tình yêu chân thành.

Ba xa Binh Minh tre trung dien bikini o do tuoi U50

Mới đây, bà xã Bình Minh vừa đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Dưới bài viết cô chia sẻ: "Mới có 5h trời nắng chang chang nên thôi dậy luôn đi đón bình minh". Anh Thơ đúng là một nữ doanh nhân chăm chỉ khi đã tranh thủ thức dậy sớm để đón ánh nắng ban mai.

Ba xa Binh Minh tre trung dien bikini o do tuoi U50-Hinh-2

Đáng chú ý, cô đăng tải cùng những tấm ảnh trong trang phục bikini tươi tắn. Dù đang ở tuổi 45, nhưng Anh Thơ được nhiều người nhận xét là sở hữu nhan sắc rạng rỡ cùng với thân hình đẫy đà. Cư dân mạng dành nhiều lời khen khi bà xã Bình Minh tự tin khoe sắc trong bộ bikini quyến rũ. Làn da căng mịn không tì vết cũng là thứ "vũ khí" khiến cô trông trẻ trung hơn tuổi nhiều.

Ba xa Binh Minh tre trung dien bikini o do tuoi U50-Hinh-3

Nhiều tài khoản đã để lại bình luận dưới bài viết này:

- "Thật tuyệt chị ơi tràn đầy năng lượng".

- "Tóc buộc kiểu này trẻ quá chị ơi".

- "Dáng quá chuẩn chị, bắp tay thon thả nữa. Trông rất rạng ngời và trẻ trung".

Ba xa Binh Minh tre trung dien bikini o do tuoi U50-Hinh-4

Dù không phải người trong làng giải trí nhưng Anh Thơ lại có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Vbiz đình đám như: Thanh Hằng, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh... Với lối sống giản dị không phô trương, bà xã Bình Minh nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)