Ariana Grande được bảo vệ nghiêm ngặt khi biểu diễn tại Việt Nam

Google News

Ban tổ chức cho hay họ phải đối mặt với nhiều thử thách, chủ yếu là quy trình và sự đảm bảo quy chuẩn tổ chức khi mời ngôi sao Ariana Grade tới TP.HCM biểu diễn.

Ngày 23/8, ngôi sao ca nhạc người Mỹ Ariana Grande sẽ đến TP.HCM biểu diễn. Theo đơn vị tổ chức phía Việt Nam mà đại diễn là ông Phillip Nguyễn, bên cạnh quy trình chuẩn bị, sự an toàn của nghệ sĩ và ê-kíp cũng được xem là ưu tiên hàng đầu.

Ông Phillip Nguyễn cho biết 5 lớp an ninh sẽ được thiết kế riêng cho phía nghệ sĩ và sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn từ nước ngoài. Ngoài ra, nhiều khả năng giọng ca Focus sẽ đến TP.HCM ngay sau buổi biểu diễn tại Phillippines vào ngày 21/8.
Ariana Grande duoc bao ve nghiem ngat khi bieu dien tai Viet Nam
Theo đơn vị tổ chức của Việt Nam, Ariana Grande sẽ đến TP.HCM vào ngày 21/8.  
Thông tin này khiến các fan của Ariana Grande tại Việt Nam vô cùng mừng rỡ bởi trong đêm diễn tại Hàn Quốc vào ngày 15/8, cô chỉ có mặt tại sân bay Kimpo chưa đầy ba tiếng trước khi đêm nhạc bắt đầu.

Điều thật sự khiến khán giả Hàn Quốc nổi giận là khi cô đưa ra lý do lùi ngày và giờ đến Hàn Quốc để né tránh truyền thông. Cũng vì thế nên phần gặp gỡ người hâm mộ và trả lời phỏng vấn báo chí của Ariana Grande cũng bị trì hoãn và diễn ra chóng vánh.

Như vậy nếu không có gì thay đổi, Ariana Grande sẽ có gần 2 ngày lưu lại Việt Nam trước khi chính thức xuất hiện trên sân khấu của sân vận động Quân khu 7.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, ban tổ chức cho hay họ phải đối mặt với nhiều thử thách, chủ yếu là quy trình và sự đảm bảo quy chuẩn tổ chức.

Từ ngày 15/8, công tác chuẩn bị tại sân vận động Quân khu 7 đã bắt đầu. Ngoài ra, các thiết bị âm thanh và ánh sáng được yêu cầu từ phía Ariana Grande cũng đang dần cập bến tại TP.HCM.

Từng chi tiết nhỏ tại buổi biểu diễn từ cổng vào, khu vực khán giả, sân khấu cho đến khu vực sau sân khấu (backstage), phòng nghỉ của ê-kíp và ngay cả trang phục biểu diễn của nghệ sĩ đều được chuẩn bị kỹ càng để đảm bảo buổi trình diễn đạt mức hoàn hảo.

Ê-kíp 85 người theo giọng ca 23 tuổi xuyên suốt tour diễn đang lần lượt đến TP.HCM để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới.
Ariana Grande duoc bao ve nghiem ngat khi bieu dien tai Viet Nam-Hinh-2
 Ariana Grande sẽ hát gần 20 ca khúc, khác với các đêm nhạc của nhiều nghệ sĩ quốc tế từng biểu diễn ở Việt Nam. Thông thường, các ca sĩ nước ngoài chỉ hát từ 5-7 bài.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, đơn vị tổ chức cho hay họ kỳ vọng khán giả đến tham dự Ariana Grande – The Dangerous Woman Tour tại TP.HCM cũng có những trải nghiệm âm nhạc giống như ở New York, Tokyo hay Singapore.
Theo Phương Giang/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)