Á hậu Hoàng Oanh chia tay tình trẻ sau 3 năm hẹn hò

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Hoàng Oanh và Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò. Chuyện tan vỡ của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối.

Á hậu Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong làng giải trí Việt. Huỳnh Anh từng chia sẻ để làm quen với Hoàng Oanh, anh từng phải khai gian tuổi tác vì anh kém bạn gái đến 2 tuổi.
Kể từ khi hẹn hò, Hoàng Oanh - Huỳnh Anh luôn dành cho nhau những cử chỉ, hành động tình cảm. Vào dịp lễ Giáng sinh năm ngoái, để đánh dấu đánh dấu cột mốc 700 ngày, cặp đôi đã cùng thực hiện một phim ngắn lãng mạn mang tên là “Món quà giáng sinh”.
A hau Hoang Anh chia tay tinh tre sau 3 nam hen ho
 Hoàng Oanh - Huỳnh Anh. Ảnh: Tùy Phong
Chuyện tình của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý về chuyện chia tay với Hoàng Oanh sau 3 năm hẹn hò.
Huỳnh Anh viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã”. Ngoài ra khi một người bạn đặt câu hỏi: “Anh chia tay rồi ạ”, Huỳnh Anh đáp lại: “Ừ”.
A hau Hoang Anh chia tay tinh tre sau 3 nam hen ho-Hinh-2
 Chia sẻ của Huỳnh Anh. Ảnh: chụp màn hình
Trong khi Huỳnh Anh tiết lộ chuyện tình cảm đã tan vỡ qua trang cá nhân thì về phía Hoàng Oanh, cô chia sẻ với Saostar rằng hiện tại tâm trạng rất rối bời nên không thể nói thêm về lý do chia tay bạn trai kém 2 tuổi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)