900 triệu và giá đắt cho chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ bị kiện ra tòa và phải hoàn lại số tiền cát-sê "khủng" từ việc đóng chính phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", cái giá mà Kiều Minh Tuấn - An Nguy phải trả cho chuyện tình "ngoài luồng" của họ còn đắt hơn thế.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Kiều Minh Tuấn trả lại cát-sê "khủng" hậu scandal
Chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy những tưởng đã hạ nhiệt nhưng lại được "làm nóng" lên sau những diễn biến mới đây liên quan đến hậu scandal tình cảm "thổi bay" gần 20 tỷ của cặp đôi diễn viên.
Theo đó, trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 17/11, bà Phan Thị Kim Dung (Dung Bình Dương) - NSX phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" công khai thông tin bộ phim bị lỗ nặng 18 tỷ đồng và nguyên nhân khiến phim bị khán giả "tẩy chay" là do chuyện công khai tình yêu phản cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. 
900 trieu va gia dat cho chuyen tinh Kieu Minh Tuan - An Nguy
Ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến phim bị khán giả quay lưng. Ảnh: FB. 
Và để đền bù thiệt hại cho bộ phim, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà Dung số tiền cát-sê 900 triệu đồng. Nam diễn viên cũng thừa nhận sai lầm của mình khi trả lời chuyện tình cảm với An Nguy trong thời điểm bộ phim công chiếu.
Về phía Cát Phượng - bà xã cũng là quản lý của Kiều Minh Tuấn, qua cuộc điện thoại với bà Dung, chị cũng xác nhận đã trả 900 triệu đồng cho nhà sản xuất phim và thừa nhận chuyện của Kiều Minh Tuấn đã ảnh hưởng tới phim.
900 trieu va gia dat cho chuyen tinh Kieu Minh Tuan - An Nguy-Hinh-2
Bà Dung Bình Dương vẫn quyết tâm kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy để chứng minh không PR "bẩn".  Ảnh cắt clip Danviet. 
Ngoài việc phải hoàn trả số tiền cát-sê đóng phim đã nhận, "chồng trẻ kém 18 tuổi" của diễn viên Cát Phượng còn bị yêu cầu phải đền bù thiệt hại hợp đồng 8% và có trách nhiệm bồi thường tổn thất, uy tín thương mại đến nhà sản xuất phim.
Bà Dung cho biết tòa đã thụ lý đơn khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy của bà. Nhưng với sự "hối lỗi thật sự" của Kiều Minh Tuấn, bà sẽ xem xét hòa giải nếu nam diễn viên thừa nhận trước tòa đã sai lầm, gây ảnh hưởng cho bộ phim.
900 trieu va gia dat cho chuyen tinh Kieu Minh Tuan - An Nguy-Hinh-3
Bà Dung công khai tin nhắn Kiều Minh Tuấn gửi cho mình. 
Trong khi đó, về phía An Nguy, cô cũng bị NSX yêu cầu phải hoàn trả số tiền cát-sê đóng phim đã nhận và bồi thường cùng con số 8% giá trị hợp đồng đã ký.
Hơn nữa việc An Nguy không gọi điện hay gặp trực tiếp NSX phim để nói chuyện, mà chỉ nhắn tin xin lỗi khiến bà Dung quyết định để luật sư đứng ra giải quyết.
Giá quá đắt cho chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy 
Trước khi vướng lùm xùm chuyện tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn được xem là một hình mẫu lý tưởng trong showbiz Việt. Không chỉ có sự nghiệp "phất lên như diều gặp gió" kể từ sau thành công của bộ phim "Em chưa 18", "chồng trẻ" của Cát Phượng còn khiến bao người phải ngưỡng mộ và dành tặng cho nhiều lời khen khi đến bên nữ diễn viên bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác và duy trì mối quan hệ ấy luôn "mặn nồng" trong suốt 10 năm qua. 
900 trieu va gia dat cho chuyen tinh Kieu Minh Tuan - An Nguy-Hinh-4
Mối tình chị em của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng từng khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh chương trình Việt Nam tươi đẹp. 
Mặc dù kém "bà xã" Cát Phượng 18 tuổi nhưng nam diễn viên "Em chưa 18" lại nhận được nhiều lời nhận xét là người đàn ông chung tình, chín chắn, biết yêu thương, chăm sóc Cát Phượng lẫn con riêng của cô hết mực. Anh còn từng nhiều lần khiến khán giả rơi nước mắt khi thể hiện tình cảm với Cát Phượng ngay trên sóng truyền hình. 
Hình ảnh được gây dựng bao năm là thế trong phút chốc dường như mất trắng kể từ sau khi Kiều Minh Tuấn công khai mối quan hệ "ngoài luồng" với An Nguy. Không chỉ bị khán giả tẩy chay, bị NSX phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" "cạch mặt", nam diễn viên còn từ một "anh chồng trẻ" chung tình bị chỉ trích là "kẻ có mới nới cũ", "bội bạc", "đàn ông tồi"...
900 trieu va gia dat cho chuyen tinh Kieu Minh Tuan - An Nguy-Hinh-5
An Nguy cũng chịu nhiều chỉ trích sau lùm xùm tình ái. Ảnh: FBNV. 
Trong chuyện tình tay ba nhập nhằng này, An Nguy cũng phải chịu nhiều tổn thất khi từ một vlogger nổi tiếng một thời với hàng triệu người theo dõi, nay bị gán cho cái mác "kẻ thứ 3" hay "con giáp thứ 13" với vô số lời chỉ trích. Và chắc phải mất một thời gian An Nguy mới "dám" quay trở lại hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp diễn viên, MC, người mẫu đang trên đà phát triển nay cũng bị chững lại vì những lùm xùm vừa qua. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)