6 ngôi sao đẹp nhất Hồng Kông: Người đầu tiên hoàn toàn thuyết phục

Google News

Vào những năm 1990, điện ảnh Hồng Kông được coi là thời kỳ hoàng kim. Ở giai đoạn này có vô số nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng khiến khán giả ấn tượng khó quên.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-2

Xếp áp chót là Thái Thiếu Phân. Là một cô gái lém lỉnh hoạt bát trong tâm trí nhiều người. Cô còn từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và giành được giải thưởng. Vẻ ngoài của Thái Thiếu Phân khi đó được rất nhiều người yêu thích, bao gồm cả các đại gia và người nổi tiếng theo đuổi.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-3

Vị trí thứ năm là Lê Tư. Cô đã đóng vai Tô A Tế trong "Người trong giang hồ", bộ phim đã để lại ấn tượng sâu sắc với vô số khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng kỹ năng diễn xuất sắc. Dù phim cổ trang hay hiện đại, nhan sắc của Lê Tư đều rất nổi bật và cô được nhiều người coi như nữ thần trong lòng họ.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-4
Nữ diễn viên Vương Tổ Hiền. 
Vị trí thứ tư là Vương Tổ Hiền. Ngoại hình của Vương Tổ Hiền cũng được mọi người công nhận. Vai diễn kinh điển nhất của Vương Tổ Hiền là Nhiếp Tiểu Thiện trong "Thiện Nữ U Hồn". Vương Tổ Hiền trong bộ phim này đã khiến cả châu Á phải kinh ngạc bởi nhan sắc hút hồn cùng kỹ năng diễn xuất xuất sắc. Nhưng đáng tiếc Vương Tổ Hiền đã quá lụy tình và cuối cùng lại tự làm hại chính mình, cô quyết định rời showbiz khi đang trên đà phát triển sự nghiệp.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-5
 

Vị trí thứ ba là Trương Bá Chi. Cô là một mỹ nhân có tiếng trong làng điện ảnh xứ Cảng lúc bấy giờ. Vẻ đẹp của cô cũng được công nhận và còn được gọi là "ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông. Khi còn trẻ cô là "tình đầu" của nhiều người. Ở tuổi trung niên, dù từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng Trương Bá Chi vẫn là một trong số các ngôi sao nữ có ngoại hình nổi bật nhất. Điều này cũng cho thấy vẻ đẹp của nữ diễn viên "Sư Tử Hà Đông" rất nổi bật khi ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-6

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-7

Vị trí thứ hai là Quan Chi Lâm. So với những sao nữ ở trên, sự nghiệp của Quan Chi Lâm phát triển rất trung bình. Vì cô quá xinh đẹp nên nữ diễn viên luôn được nhiều đại gia săn đón. Và giữa việc dùng nhan sắc để hẹn hò với người giàu giúp kiếm tiền nhanh so với quay phim vất vả, Quan Chi Lâm đương nhiên cũng sẽ chọn cái đầu. Cũng chính vì sự lựa chọn này mà Quan Chi Lâm khác rất nhiều so với những đánh giá của các sao nữ phía trên. Mọi người đều biết tới vẻ đẹp của Quan Chi Lâm nhưng cũng như lịch sử tình cảm hỗn loạn của cô.

6 ngoi sao dep nhat Hong Kong: Nguoi dau tien hoan toan thuyet phuc-Hinh-8

Vị trí số 1 là Lý Gia Hân. Có lẽ là nhờ sở hữu ngoại hình siêu đẹp mà Lý Gia Hân đã có những cơ hội rất tốt kể từ khi ra mắt. Trong khi nhiều người rất vất vả mới có được chỗ đứng trong làng giải trí thì cơ hội mà Lý Gia Hân có được quá dễ dàng. Giống như Quan Chi Lâm, ngoài nhan sắc nổi bật thì Lý Gia Hân cũng không được đánh giá cao trong diễn xuất. Sự nghiệp của cô khá tẻ nhạt vì mải mê trong các mối tình với các đại gia. Dù đời tư nhiều ồn ào như vậy, Lý Gia Hân vẫn được công nhận là mỹ nhân số một Hồng Kông.

Theo Hoàng Anh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)