4 sao nam Vbiz bênh vợ chằm chặp, chiều hết nấc

Google News

Mỗi khi cư dân mạng có động thái chỉ trích, chê bai vợ, những sao nam Vbiz này nhanh chóng xù lông nhím để bảo vệ bạn đời.

>>> Mời quý độc giả xem video "Theo chân buổi tập của Khánh Thi - Phan Hiển". Nguồn Saostar
Chồng trẻ Phan Hiển bênh Khánh Thi ra mặt
Mới đây nhất khi Khánh Thi nức nở khóc trong một livestream vào đêm 28/8, lập tức có tin đồn hôn nhân của cô với chồng trẻ Phan Hiển rạn nứt.
Trước rất nhiều những đồn đoán, đặc biệt sau bài đăng của nữ diễn viên Trà My cho rằng Khánh Thi cố tình có bầu để "bẫy" Phan Hiển, lập tức Phan Hiển đã có lời đáp trả.
Trên trang cá nhân, Phan Hiển viết: "Đôi lời gửi đến chị Trà My. Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.
Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi, cái Hiển yêu là con người của Thi.
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac
 Khánh Thi - Phan Hiển.
Ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kì... Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em".
Hành động bảo vệ vợ chằm chặp của Phan Hiển nhận được nhiều sự ủng hộ của fan. Trước đó, Phan Hiển cũng được tiếng chiều vợ. Không chỉ Phan Hiển, nhiều sao nam Vbiz cũng hết mình bảo vệ tổ ấm, đặc biệt là người bạn đời khi bị gièm pha.
Mạnh Trường sẵn sàng lên tiếng bênh vợ từ công việc tới nhan sắc
Tháng 3/2019, Mạnh Trường đã lên tiếng bênh vực vợ khi cô dính lùm xùm với nữ diễn viên Hoàng Phương Anh trong công việc kinh doanh.
Khi thấy vợ bị Phương Anh tố là không sòng phẳng, cầm tiền lãi mà không chịu trả lương cho nhân viên, còn đi nói xấu người khác, nam diễn viên "Hương vị tình thân" để lại bình luận ngay dưới bài đăng của Phương Anh:
"Chào em, vợ của bạn anh. Chưa bao giờ tôi sợ bất kì điều gì cả nên tôi sẽ luôn thẳng thắn tất cả mọi vấn đề. Về việc tin nhắn thì người thông minh nhất định cũng hiểu sẽ luôn là những tin nhắn em cảm thấy hợp lí với em thì em mới post. Còn những tin nhắn bất lợi chắc chắn em sẽ không đưa lên đâu. Nhưng là phụ nữ tôi sẽ không bao giờ chấp và đây không phải là chỗ để tôi đôi co...".
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac-Hinh-2
 Mạnh Trường luôn bảo vệ vợ.
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac-Hinh-3
 Tổ ấm của Mạnh Trường.
Mới đây nhất, khi bà xã bị chê xấu, không đẹp bằng Phương Oanh, Mạnh Trường xù lông nhím bảo vệ vợ: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".
Hồng Đăng bênh vợ đến mất kiểm soát lời nói
Tháng 6/2019, một nữ khách hàng review 0 điểm cho quán chè của vợ Hồng Đăng và tỏ ra vô cùng thất vọng về cả 3 tiêu chí: Giá cả - An toàn thực phẩm - Thái độ của nhân viên.
Câu chuyện trở thành ầm ĩ trên mạng xã hội khi nam diễn viên Hồng Đăng cho rằng mình bị chơi xấu và dùng lời lẽ nặng nè với nữ khách hàng chê quán chè của vợ cùng bức ảnh chụp cận mặt họ:
“Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng 1 xu, làm tôi thấy lạ. Họ làm đủ trò bẩn kinh doanh để chơi mình. Nào là rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào là chê bai đủ thứ, nào là báo địa chỉ láo.... Các bạn lớn rồi chứ không còn trẻ con để người ta sai gì cũng làm. Như thế là ngu đấy...
Hai bạn trong ảnh sống cho tốt nhé. Chắc cũng sinh viên rồi đấy mà đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá. Hãy cạnh tranh lành mạnh đi mới đang mặt quân tử...".
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac-Hinh-4
Bài viết gây tranh cãi của Hồng Đăng.  
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac-Hinh-5
 Vợ chồng Hồng Đăng.
Mặc dù ngay sau đó nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đã xoá luôn bài viết trên trang cá nhân nhưng anh đã kịp nhận không biết bao nhiêu bình luận chê bai cách hành xử.
Công Vinh bảo vệ Thuỷ Tiên trước lùm xùm từ thiện
Là một trong những nghệ sĩ bị bà Phương Hằng yêu cầu sao kê từ thiện, ngày 26/8, Thuỷ Tiên đã vừa livestream vừa khóc để giãi bày. Khi thấy vợ xúc động bật khóc, Công Vinh đã xuất hiện và liên tục an ủi vợ. 
Không những vậy, Công Vinh còn "cướp diễn đàn" thay vợ lên tiếng chuyện từ thiện. Ông xã Thủy Tiên tuyên bố sau thời gian giãn cách sẽ ra ngân hàng sao kê đồng thời mời cả bà Phương Hằng cùng những người quan tâm đi cùng chứng kiến. 
4 sao nam Vbiz benh vo cham chap, chieu het nac-Hinh-6
 Thủy Tiên - Công Vinh.
Tiếp đó ngày 5/9, Công Vinh mở livestream trên trang cá nhân để nói về câu chuyện ồn ào thời gian qua liên quan đến bà Phương Hằng. Nam cầu thủ tuyên bố cho bà Phương Hằng 2 ngày để đưa ra bằng chứng cụ thể cho những cáo buộc Thủy Tiên nhận 320 tỷ tiền ủng hộ miền Trung, cùng với đó là việc sử dụng nhiều tài khoản nhận tiền.
Nếu trong 2 ngày bà Phương Hằng không cung cấp được bằng chứng, Công Vinh sẽ cho đi theo đến ngân hàng để đối chiếu sao kê. Chồng của Thuỷ Tiên mong muốn công chúng hãy cho vợ chồng anh thêm thời gian để công khai minh bạch mọi thông tin từ thiện.
Thái An (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)