4 cặp sao Việt mâu thuẫn lâu năm vẫn không thể hòa giải

Google News

Đây đều là những cuộc mâu thuẫn căng thẳng của các cặp sao Việt, kéo theo nhiều ồn ào trong công chúng và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ trong làng giải trí đã không còn là chuyện lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Nhiều cặp sao Việt hôm nay là bạn thân nhưng ngày mai có thể dễ dàng cạch mặt nhau chỉ vì những mâu thuẫn không đáng có. Và để giải quyết mâu thuẫn giúp mối quan hệ trở về trạng thái tốt đẹp như thuở ban đầu không phải ai cũng làm được.
Thanh Thảo - Thúy Vinh
Ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là một đôi bạn thân thiết, cả hai cùng nhau sáng lập một công ty giải trí khi Vpop còn đang phát triển dòng nhạc teen pop. Thế nhưng, một thời gian sau, đôi bạn thân này xảy ra mâu thuẫn và công ty họ cũng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Cũng từ đó, Thanh Thảo tuyên bố từ mặt Thúy Vinh, cả hai thậm chí còn lôi nhau ra tòa kiện cáo nhằm giải quyết lợi ích về mình.
Đến thời điểm hiện tại, những bất hòa giữa ca hai vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, Thỉnh thoảng, công chúng lại thấy một trong hai đăng đàn tố nhau trên mạng xã hội.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai
Thanh Thảo và Thúy Vinh trước khi nảy sinh mâu thuẫn từng là đôi bạn thân có cùng chí hướng nghệ thuật. 
Mới đây nhất, mâu thuẫn này lại được khơi lại khi Thanh Thảo chia sẻ dòng trạng thái khá dài nhắc lại câu chuyện bị người bạn thân cũ là cựu người mẫu Thuý Vinh giành giật công ty và chiếm đoạt sim điện thoại của cô cách đây nhiều năm.
Cụ thể, "búp bê" Thanh Thảo cho biết Thuý Vinh đã một mình thao túng tài sản nhạc số của công ty, độc quyền nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, hứa hoàn vốn 60% cổ phần với con số vài trăm triệu nhưng im không trả. Vì không muốn dây dưa ở toà và mong cuộc sống yên bình nên Thanh Thảo đã bãi bỏ đơn kiện cựu người mẫu.
Thêm vào đó, Thanh Thảo cũng không quên chụp lại màn hình những tin nhắn "tố" Thuý Vinh lừa đảo rất nhiều phụ huynh học trò với số tiền tổng cộng lên tới gần 1 tỉ đồng. Liên lạc với cựu người mẫu Thuý Vinh để hiểu rõ sự việc, cựu người mẫu không bắt máy.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-2
 Sau nhiều năm, Thanh Thảo một lần nữa nhắc lại chuyện quá khứ bị Thúy Vinh lừa gạt trên mạng xã hội khiến sự việc này tiếp tục gây xôn xao dư luận.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-3
 Có thể khẳng định, mối quan hệ của Thanh Thảo - Thúy Vinh rất khó hàn gắn sau khi trải qua quá nhiều mâu thuẫn.
Pha Lê - Dương Yến Ngọc
Pha Lê và Dương Yến Ngọc cũng từng có mối quan hệ rất thân thiết, cả hai còn coi nhau như chị em và thường xuyên chia sẻ mọi vấn đề từ cuộc sống đến công việc. Tuy nhiên, vào tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên mạng xã hội tố Pha Lê quyến rũ chồng mình là doanh nhân Trần Thông.
Đáp trả lại cáo buộc từ Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã tố ngược đàn chị là người ham mê cờ bạc đồng thời công khai ảnh chụp màn hình những lời lẽ không hay của Trần Thông dành cho vợ mình. Đến khi Dương Yến Ngọc đăng status xin lỗi Pha Lê và ông xã thì mọi chuyện mới lắng xuống. Sau đó, vợ chồng Dương Yến Ngọc cũng đường ai nấy đi.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-4
Từ mối quan hệ đồng nghiệp, chị em thân thiết, Dương Yến Ngọc - Pha Lê đã cạch mặt nhau chỉ vì nghi ngờ đối phương là người thứ ba. 
Gần 2 năm sau, Pha Lê lại trở thành tâm điểm chú ý khi nữ ca sĩ nhắc lại scandal cũ với lời lẽ khá gay gắt, nặng nề trong một bài phỏng vấn. Pha Lê tâm sự scandal mà Dương Yến Ngọc gây ra khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do vậy, dù mọi chuyện đã qua nhưng Pha Lê không thể nào tha thứ cho nữ người mẫu với tuyên bố "Em hận Dương Yến Ngọc cả đời". Còn Dương Yến Ngọc, cô cũng thẳng thắn khẳng định không bao giờ tiếp tục làm bạn với Pha Lê.
Cho đến hiện tại, cả hai vẫn không ngừng chú ý nhau và sẵn sàng đăng đàn mỉa mai, chỉ trích mỗi khi đối phương vướng phải những sự việc ồn ào.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-5
 Cả hai từng có một tình bạn đẹp trước khi nảy sinh mâu thuẫn.
Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh
Cũng từng là đôi bạn khá thân thiết trong làng giải trí, cùng nổi tiếng ở thời điểm Vpop mới đang bắt đầu phát triển, Phương Thanh - Đàm Vĩnh Hưng đã sánh vai nhau "chinh chiến" khắp các sân khấu lớn nhỏ và còn dành cho nhau nhiều lời khen "có cánh". Thế nhưng, chỉ vài năm sau, mối quan hệ tốt đẹp này đã bị phá vỡ.
Vào tháng 8/2007, Phương Thanh cho biết cô bị một kẻ giấu mặt khủng bố tin nhắn điện thoại với nhiều lời lẽ tục tĩu, khiếm nhã. Sau đó không lâu, bạn của cô là một nhà báo đã bị đánh đến mức nhập viện. Với phán đoán của mình, Phương Thanh đã đến gặp Đàm Vĩnh Hưng và nói: "Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng".
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-6
 
Mâu thuẫn càng đẩy lên tới đỉnh điểm khi Phương Thanh bị một blogger viết lời chê bai trên mạng xã hội. Khi quyết định khởi kiện thì Phương Thanh thua và cô cho biết nhận được thông tin: Luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cãi cho blogger thắng. Phương Thanh cho đây là "cột mốc" chấm dứt mối quan hệ của cả hai.
Để khẳng định mối quan hệ "không đội trời chung", năm 2008 Phương Thanh cho biết 2 người hơn 1 năm không nói chuyện với nhau. Mặc dù đến năm 2012, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng cùng song ca trên sân khấu lễ trao giải 15 năm Làn sóng xanh, nhưng nữ ca sĩ vẫn khẳng định chưa bao giờ tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-7
 Dù song ca trên cùng một sân khấu nhưng Phương Thanh - Đàm Vĩnh Hưng vẫn khó trở lại thân thiết như ngày đầu tiên.
Tới năm 2014, mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh lại được khơi dậy khi nữ ca sĩ cho biết bị mẹ con "ông hoàng nhạc Việt" chơi ngải mình. Chính vì những mâu thuẫn không được hóa giải nhiều năm liền mà Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh chưa bao giờ hàn gắn mối quan hệ.
Giữa năm 2017, cả hai còn tiếp tục vướng ồn ào khi xuất hiện thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng từ chối ngồi "ghế nóng" một gameshow chỉ vì có Phương Thanh. Thậm chí, BTC chương trình này còn gửi thông cáo tới báo chí để khẳng định chuyện Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" Phương Thanh và đột ngột rút khỏi vị trí giám khảo là có thật. Cũng từ những sự việc này nên mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh chưa bao giờ lành.
Hương Tràm - Thu Minh
Mâu thuẫn của Thu Minh và Hương Tràm bắt nguồn từ một chia sẻ của Thu Minh khi trả lời phỏng vấn hồi cuối năm 2013, thời điểm chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đội cô - Hương Tràm. Cô cho biết: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?". Ngay sau đó, Hương Tràm đã lên trang cá nhân viết một bức "tâm thư" khá dài khẳng định: "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm ngày hôm nay".
Tuy nhiên, những chia sẻ sau đó, Hương Tràm lại có vẻ bức xúc khi cho rằng trong thời gian thi, hầu như những ca khúc đều do cô tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó mới cùng HLV vỡ bài nhưng lại bị mọi người nói là không hề biết sáng tạo, tất cả đều do Thu Minh dựng lên.
Ngoài ra, cô còn đề cập đến một nhân vật rất thân với Thu Minh và thường nói xấu cô trước mặt nữ HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm chia sẻ.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-8
 Dòng trạng thái kéo theo mâu thuẫn khó hóa giải của Hương Tràm và Thu Minh từ năm 2013.
Về phía Thu Minh, cô cho biết đã đọc được những chia sẻ của Hương Tràm và nhận định đó là "hành động của một đứa con nít". "Điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm là sự im lặng", Thu Minh chia sẻ.
Không ít ý kiến cho rằng thái độ của Hương Tràm là "vô ơn", "không biết tôn trọng thầy của mình"... Sự việc này đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí một thời gian dài và để lại cho Hương Tràm scandal lớn ngay khi mới bước chân vào showbiz.
4 cap sao Viet mau thuan lau nam van khong the hoa giai-Hinh-9
 Hương Tràm từng đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhờ sự dẫn dắt nhiệt tình của Thu Minh.
Đến nay, sau 4 năm sự việc diễn ra, Hương Tràm trả lời báo chí và cho biết cô vẫn chưa được Thu Minh tha thứ, đồng nghĩa mối quan hệ cả hai chưa thể hàn gắn. Đây cũng là lỗi lầm mà Hương Tràm cảm thấy ân hận nhất trong suốt sự nghiệp ca hát.
Theo Thể thao&Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)