3 con nuôi Phi Nhung sang Mỹ hát, Hồ Văn Cường "bị loại"?

Google News

Theo danh sách trung tâm ca nhạc đưa ra, chỉ có 3 con gái nuôi Phi Nhung được biểu diễn, không có Hồ Văn Cường.

Sau khi tang lễ Phi Nhung hoàn tất tại Mỹ, sáng 19/10 (giờ Việt Nam), trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại tổ chức buổi livestream trò chuyện cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ. 

3 con nuoi Phi Nhung sang My hat, Ho Van Cuong

Tại đây, bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại, nơi Phi Nhung làm việc lúc sinh thời, đã có những chia sẻ về Phi Nhung, cũng như tiết lộ điều đặc biệt liên quan tới các con nuôi cố ca sĩ. 

Theo đó, người này cho biết sắp tới đây 3 con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sẽ bay sang Mỹ, ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố. 

"Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung", đại diện trung tâm chia sẻ. 

3 con nuoi Phi Nhung sang My hat, Ho Van Cuong

3 con gái nuôi của Phi Nhung sẽ sang Mỹ hát tưởng nhớ người mẹ quá cố.

Trong quá khứ, Hồ Văn Cường cũng từng xuất hiện ở chương trình của trung tâm ca nhạc này. Tuy nhiên lần này Hồ Văn Cường không được mời biểu diễn trong tiết mục tưởng nhớ cố ca sĩ, điều đó khiến khán giả không khỏi thắc mắc. 

Ngay lập tức, người đại diện trung tâm giải thích rằng, vì trước đó ca sĩ Hồ Văn Cường đã từng biểu diễn tại sân khấu này rồi, chỉ có 3 con gái nuôi chưa được biểu diễn nên phía trung tâm mới đưa ra ý tưởng như vậy.

3 con nuoi Phi Nhung sang My hat, Ho Van Cuong

Trên trang cá nhân, Tuyết Nhung - con nuôi Phi Nhung - cũng gửi lời cảm ơn tới trung tâm ca nhạc. Đồng thời giọng ca trẻ khẳng định việc các con nuôi được đứng trên sân khấu ca nhạc hải ngoại là điều cố ca sĩ ấp ủ từ khi còn sống.

"Con cảm nhận được là mẹ ở nơi ấy, và mẹ đang làm điều mẹ muốn, mẹ ấp ủ từ lúc mẹ còn sống. Đó là muốn các con được đứng một lần trên sân khấu này.

Nếu thủ tục suôn sẻ và con qua được, con hứa với mẹ sẽ hát thật hay và tận dụng những gì mẹ dạy cho con từ trước tới giờ. Con xin cảm ơn cô T.M.T đã giúp tụi con cơ hội này.

Và cảm ơn tất cả cô chú, anh chị yêu thương mẹ Nhung của em, em và tất cả anh chị em trong gia đình", Tuyết Nhung chia sẻ. 

Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)